EntertainSeries

เปิดม่าน “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” จัดหนัก…ทุกความเข้มข้น

Spread the love

เปิดม่าน “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” จัดหนัก…ทุกความเข้มข้น ตามลุ้น!! วาสนา และปาฏิหาริย์รักของ “ต้าห์อู๋” พร้อมกัน

เปิดม่านความสนุก สุดเข้มข้นชุดใหญ่ สำหรับ ซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” “ช่องวัน31” ซีรีส์แนวดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี ที่เปิดฉากจัดเต็มทุกอารมณ์ โดยฝีมือการกำกับของ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน (ผู้กำกับจากละคร คุณชาย) และ ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ เตรียมลุ้นไปกับวาสนาความรักของ พระเอกหนุ่ม “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว”  (ซาน) ที่พร้อมเอาชีวิตเข้าแลก แม้ต้องทนทุกข์ทรมาน ทั้งร่างกาย และจิตใจ นับร้อยปี เพื่อรอการกลับมาของ หญิงคนรัก อย่าง “คุ้กกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ” (คุณวาด) เมื่อโชคชะตานำพาให้ทั้งคู่ ได้มาพบรักกัน แต่แล้ว ก็พัดพาให้ต้องพรากจากกัน อะไรคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวชวนปวดใจครั้งนี้  และเมื่อความตายมิอาจพราก ความรัก ความผูกพันของทั้งคู่ได้ ปาฏิหาริย์รักที่รอคอยนับร้อยปี จึงกำเนิดขึ้น การปรากฎตัวของ เด็กหนุ่ม “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” (วี) และ “ศิลาห้าสี” เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างไร ชีวิตของชายคนหนึ่ง ที่ยอมแลกทุกอย่าง เพียงให้ตัวเอง ได้มีวาสนาเจอหญิงที่รักอีกครั้ง ที่จะมาเกิดใหม่ แต่ วาสานา ดันพาคนรัก ที่ไม่เหมือนคนเดิมมาให้ เค้าจะใช่คนที่ตามหาหรือไม่ ตามหาคำตอบไปพร้อมกัน ตอนแรก วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ (อีพี1) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ซีรีส์ใหม่!! “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ดูทีวี ทางช่องวัน31 ,ทางเว็บ https://bit.ly/watchONEDnow ,ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ดาวน์โหลดฟรี!! และ ดูย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง Netflix ที่เดียว


Spread the love