Entertain

Rabbit Moon สุดปัง ! “วิน” ควงแขน “ป้อปปี้” คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5

Spread the love

ค่าย Rabbit Moon สุดปัง ! “วิน-เมธวิน” ควงแขน “ป้อปปี้ – ชัชชญา” คว้ารางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5

แม้จะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ แต่เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะสร้างปราฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไม่น้อย กับการเปิดตัวนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. ป้อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ ในนามศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิลแรก “Try Me (ลองดู)” จากการบริหารโดย คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช” CEO คนเก่ง

​ล่าสุดในการประกาศรางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “Powering Thailand’s Economy with Digital Dynamics” เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ในไทยและผู้ที่สนใจ จะได้เรียนรู้และแบ่งปันความรู้การสร้างธุรกิจดิจิตอลผ่านผู้รู้ตัวจริง สำเร็จจริง จากประเทศไทยและประเทศจีน โดยจัดให้มี งานเสวนา  “Fast Track China” ลงทุนใน “ประเทศจีน” อย่างไรให้ “ปลอดภัย” และ“ยั่งยืน” ณ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

งานนี้ คุณวิน-เมธวิน อังคทะวานิช” CEO ค่าย Rabbit Moon คว้ารางวัล สาขาผู้บริหารธุรกิจบันเทิงดีเด่นในยุคดิจิทัล มาครองได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ POPPY C. ป้อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ จากค่าย Rabbit Moon สามารถคว้ารางวัล สาขา ศิลปินหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจในยุคดิจิตอล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นการค่ายเพลงมาแรงในยุคดิจิตอลของ ค่าย Rabbit Moon

คุณเมธวิน เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณ THAILAND DIGITAL AWARDS  และคณะกรรมการทุกท่านมากๆครับที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับผม ตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆครับที่ได้รับรางวัลสำคัญรางวัลนี้ และวันนี้มีศิลปินในค่าย Rabbit Moon อย่าง ป้อปปี้ ก็มาร่วมรับรางวัลสำคัญด้วยเช่นกัน รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับ Rabbit Moon ของเรา ที่จะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานบันเทิง และศิลปินคุณภาพ ออกมาสู่ตลาดดิจิทัลอย่างมุ่งมั่นต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ”

โดย ป้อปปี้ เผยว่า “ขอบคุณรางวัล THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 5 ขอบคุณกรรมการทุกท่าน ขอบคุณ ค่าย Rabbit Moon ขอบคุณพี่วินCEO Rabbit Moon และแฟนๆทุกคนค่ะ ป้อปปี้ขอบคุณที่รางวัลนี้ทำให้ตัวป้อปปี้ มีกำลังใจในสร้างแรงบันดาลใจให้ป้อปปี้ในการทำผลงานต่อๆไปจากนี้ค่ะ และฝากติดตามเพลง Try Me ของป้อปปี้ด้วยนะคะ ส่วนเพลงใหม่ก็เร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ“

ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่…

 

 


Spread the love