EntertainMusic

สุดปัง! “ต่าย” ดึง “แอนโทเนีย” ร่วมงานเพลงใหม่ “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”

Spread the love

สุดปัง! “ต่าย” ดึง “แอนโทเนีย” ร่วมงานเพลงใหม่ “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ฉลอง 1 ล้านวิว

เป็นศิลปินที่อยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต่าย อรทัย” เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน กับแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ล่าสุดเพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” หลังจากปล่อยออกมาไม่นาน ก็มียอดวิว เกิน 1 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว และติดเทรนด์เพลง มาแรงอันดับ #12 ทางช่อง YouTube พร้อมทั้งขึ้นชาร์ตเพลงอันดับ 1 และอันดับต้นๆ ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว ต่าย อรทัย ก็เชิญ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มาร่วมงาน แอนโทเนีย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน ผู้หญิงหัวใจอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่เต็มไปด้วย ความหวัง ความฝัน ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนให้ทุกคนได้ฟังกัน

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ เพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ต่ายขอส่งกำลังใจดีดีให้ผู้หญิงหัวใจอีสานทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หัวใจเราเป็นหัวใจอีสานเสมอ ที่พิเศษคือ ต่ายได้เจอน้องแอนโทเนีย คนสวยหัวใจอีสานของเรา ได้พูดคุย ได้ฟังมุมมองระดับจักรวาล จึงทำให้ได้รับรู้ว่า อาหาร วัฒนธรรม การแต่งกาย ของชาวอีสานเรา แผ่กระจายไปทั่วโลกแล้ว ยังไงต่าย ขอฝากเพลง ผู้หญิงหัวใจอีสาน ไว้ด้วยนะคะ”

“วีรสตรีบนเวทีจักรวาล” หลานย่าโมที่หอบหิ้ว ความหวัง ความฝัน ไปสู่เวทีนางงามจักรวาล ด้วย #หัวใจอีสาน

พบกับโปรเจกต์พิเศษของตัวแทน “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ทั้ง 10 คน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ #ลูกอีสาน

ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ชม MUSIC VIDEO ผู้หญิงหัวใจอีสาน ได้แล้วที่

 


Spread the love