EntertainTV

“เจมส์ – โบว์ – ไอซ์” นำทีมนักแสดง “โลกหมุนรอบเธอ” เผยเบื้องหลัง “เปิดกองวิก3”

Spread the love

“เจมส์ – โบว์ – ไอซ์” นำทีมนักแสดง “โลกหมุนรอบเธอ” เผยเบื้องหลังสุดท้าทาย! ในรายการ “เปิดกองวิก3”

เตรียมพบกับการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ 3 พระนาง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”, “โบว์ เมลดา สุศรี” และ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ในละคร Coming of age การก้าวข้ามผ่านวัย “โลกหมุนรอบเธอ” ผลงานของผู้จัด ฯ “แอน ทองประสม” แห่งบริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด งานนี้รายการ “เปิดกองวิก 3” ได้นำเหล่านักแสดง 3 พระนางรวมถึง ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์, เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ, เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ผู้กำกับการแสดง มาพูดคุย เผยเบื้องหลังสุดท้าทาย เล่าถึงการเติบโตของตัวละครที่แต่ละคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกสุด ๆ!

เหล่านักแสดงและพี่แอ้ว ผู้กำกับ ได้เคลียร์คิวมาเม้าท์เรื่องราวจากกองละคร “โลกหมุนรอบเธอ” จัดเต็มถึง 3 อีพี เริ่มด้วยการเล่าถึงความสัมพันธ์ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นของสามพระนางในเรื่องที่เป็นจุดกำเนิดของตัวละครจนค่อย ๆ เติบโตขึ้น พบเจอกับเรื่องราวมากมาย และการมาเล่นละครด้วยกันครั้งแรกแต่เคมีเข้ากันสุด ๆ จนเหล่าทีมงานยกให้เป็นคู่ซี้สุดเฮี้ยวประจำกองถ่าย ต่อเนื่องด้วยอีพี 2 ที่เล่าถึงการอัพเลเวลชีวิตของตัวละคร ผ่านจุดเปลี่ยนต่าง ๆ ใส่แบบไม่ยั้ง แถมยังมี เกรท วรินทร – เอ๋ พรทิพย์ – ลีน่า ลลินา เข้ามาร่วมเม้าท์ถึงความสนุกในกองเพิ่มเติมด้วย! ส่งท้ายอีพี 3 ที่เหล่าพระนางพูดถึงความยากทางการแสดง แถมยกให้เป็นบทที่ Beyond ที่สุดเท่าที่แสดงมา พร้อมเปิดตัว นัท มีเรีย กับการกลับมาปรากฏตัวบนหน้าจอช่อง 3 อีกครั้งกับบทบาทสำคัญที่เป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของเรื่อง เรียกว่าบทละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความท้าทายอย่างมากในทุกช่วงวัย จนมีคนยกให้เป็นละครรถไฟเหาะของแท้! ถึงแม้เบื้องหน้าจะดราม่าจนต้องร้องขอชีวิต แต่เบื้องหลังขำสนั่น! ทุกคนการันตีว่าในกองถ่ายนี้มีแต่เสียงหัวเราะจริง ๆ จะสนุกสนานเฮฮาขนาดไหนห้ามพลาด!!

ติดตามชมเบื้องหลังการเปิดเผยทุกขั้นตอนของละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ในรายการ “เปิดกองวิก 3” วันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และมาร่วมเติบโตไปพร้อมกับ ตะวัน – มานะ – ชิน ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร
เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 22 กรกฎาคม 2567
 ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus” 


Spread the love