Entertain

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน “ดวงใจเทวพรหม” ครั้งแรก เปิดขายบัตร 21 ก.ค. นี้

Spread the love

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน “ดวงใจเทวพรหม” ครั้งแรก “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” เปิดขายบัตร 21 ก.ค. นี้

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ “5 ลิง จุฑาเทพ” กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์ โดยล่าสุดเตรียมเซอร์ไพรส์ส่งต่อความฟินจากในละคร สู่โชว์บนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ จัดหนักจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างใกล้ชิดครั้งแรกใน งาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ที่ Paragon Hall, Siam Paragon นำโดย จีน่า ญีนา, กลัฟ คณาวุฒิ, ญดา นริลญา, ไมกี้ ปณิธาน, อุ้ม อิษยา, เทศน์ ไมรอน, มิ้นท์ รัญชน์รวี, กองทัพ พีค, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า

โดยหนุ่ม กลัฟ ฝากถึงความสนุกที่จะได้มาเจอในครั้งนี้ว่า “พวกเราเตรียมตัวกันเต็มที่ครับ โชว์ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แน่นอน วันที่ 21 นี้ก็จะเปิดขายบัตรแล้ว นอนพักผ่อนกันให้เยอะ ๆ และตื่นมากดบัตรชมแล้วมารอชมความสนุกของพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ”

ด้าน เทศน์ “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับเป็นแฟนคอนครั้งแรกของผมเลยด้วย ผมเชื่อในตัวเพื่อน ๆ ทุกคนว่าเราจะทำงานนี้ออกมาได้ดีที่สุด ทุกคนเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันมาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”

ฝั่ง อุ้ม “พวกเราเตรียมตัวเตรียมใจที่จะเจอกับทุกคนมาก ๆ ฝั่งสาว ๆ ก็มีโชว์ไม่น้อยหน้าฝั่งชายแน่นอน ทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายของพวกเราทั้ง 10 คนแน่นอน รอเซอร์ไพรส์จากพวกเราได้เลย”

และ พีพี เสริมต่อว่า “เป็นทั้งมีตติ้ง ทั้งคอนเสิร์ต และมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย เป็นครั้งแรกของพีเลยที่ได้ทำอะไรแบบนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ วอร์มนิ้วให้พร้อมกดบัตรแล้วมาเจอกันเยอะ ๆ นะคะ งานนี้มันส์แน่นอน”

ล็อกเตรียมวันกดบัตร งาน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” พร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, หรือwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,800 / 3,800 / 2,800 / 1,500 บาท แล้วมาเจอกันวันจริง 25 สิงหาคม 2567 ณ PARAGON HALL, ชั้น 5 SIAM PARAGON ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook : Ch3Thailand


Spread the love