EntertainMusic

เพลงช้าครั้งแรกของ 13 หนุ่ม ZOLAR “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?)”

Spread the love

เพลงช้าครั้งแรกของ 13 หนุ่ม ZOLAR “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?)” บาดลึกความรู้สึกของความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน

ไฟยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับวงบอยแบนด์ 13 หนุ่ม “ZOLAR” จากค่ายเพลงคุณภาพภายใต้การผนึกกำลังกันของ SEARCH ENTERTAINMENT X MUZIK MOVE หลังจากปล่อยเพลงแดนซ์โชว์สกิลอย่าง MVP (ได้ป่ะ?) ไปได้ไม่นาน ก็ส่งผลงานเพลงเพราะๆ มาให้ทุกคนได้ฟังกันต่อแบบรัวๆ กับเพลง เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?) เปิดโหมดเพลงเศร้าครั้งแรก ที่หนุ่มๆ ZOLAR ปล่อยของกันเต็มที่ทั้งสกิลการแสดง และพลังเสียง ไม่มีใครยอมใคร

เพลง “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?)” เป็นเพลง T-POP ช้าๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสถานะที่

ไม่มีแม้แต่ชื่อเรียก แต่ทำทุกอย่างเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่เคยหายไปไหน ยังคงอยู่ที่เดิมตรงนี้เสมอ เป็นความสัมพันธ์ที่จะจบก็ไม่ได้ จะอยู่ต่อไปก็ไม่ดี จนเกิดคำถามว่า “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า?” ซึ่งหนุ่มๆ “ZOLAR” ทั้ง 13 คนได้มีโอกาสร่วมแชร์ประสบการณ์ความรัก ลงไปเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงในเพลงนี้ และได้แต่งท่อนแร็ปเองทั้งหมดแบบ 100% โดยการควบคุมของโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง “โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ที่คอยงัดความสามารถของพวกเขาออกมาผ่านโจทย์ใหม่ที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆในทุกเพลง สำหรับเพลงนี้ได้เสียงร้องของ 13 หนุ่ม  ZOLAR ผสมผสานกับเมโลดี้ที่ไพเราะและดนตรีที่ให้กลิ่นอายยุค90s ผ่านการเรียบเรียงอย่างลงตัว ยิ่งเพิ่มความรู้สึกและความหม่นเศ้ราในเพลง ทำให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดและความสงสัยในความสัมพันธ์ที่เพลงนี้ถ่ายทอดออกมา

สำหรับเพลงนี้นอกจากตัวเพลงแล้ว ทุกคนจะได้เห็นฝีมือทางการแสดงของ 13 หนุ่ม “ZOLAR”

โดยได้นางเอกสุดฮ็อต “พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ” มาเป็นนางเอก MV ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครและความรักที่ไม่มีสถานะร่วมกับ 13 หนุ่ม ZOLAR ทำให้ผู้ชมสามารถรับรู้และเข้าใจถึงความรู้สึกที่พวกเขาต้องเจอได้อย่างชัดเจน มิวสิกวิดีโอเพลง เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?) จึงเป็นผลงานที่ทั้งสวยงามและเต็มไปด้วยความหมายมากมายที่ซ่อนอยู่

ขณะที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ของโชว์เพลงนี้ ก็ยังไม่ทิ้งลายความแข็งแรงของท่าเต้น ที่ออกแบบโดย ครูต้นไผ่ วิทวัส อบรมวรรณ  เป็นอีกส่วนที่ช่วยสะท้อนอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างชัดเจนและมีพลัง สมกับเป็นวงบอยกรุ๊ปที่ถูกขนานนามว่าเป็นวงที่มีทักษะการเต้นแบบ “กระดูกเบอร์เดียวกัน”

เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?) พร้อมให้ฟังแล้วบนสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม อย่าลืมไปติดตามและสัมผัสกับความรู้สึกที่ถูกส่งผ่านเพลงนี้จากวง ZOLAR ได้ที่ Youtube ช่อง ZOLAR:


Spread the love