EntertainMovie

เอส เอฟ ต้อนรับสองฮีโร่สุดเกรียน “Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)”

Spread the love

เอส เอฟ ต้อนรับสองฮีโร่สุดเกรียน “Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” ดูหนังที่ เอส เอฟ รับของที่ระลึก เพียบ !!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการเจอกันของสองฮีโร่สุดเกรียนในภาพยนตร์ MARVEL ที่คนทั้งโลกรอคอย Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” จัดเต็มให้แฟนตัวจริงของ 2 ฮีโร่ กับรอบพิเศษ และห้ามพลาดกับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์  Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)”  ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ

  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” รอบ ไทยแฟน เซอร์ไพรส์ สกีนนิง ในวันที่ 25, 26 และ 28 กรกฎาคม 2567 รอบเวลา 18.20 น. ที่โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทุกที่นั่ง รับโปสเตอร์เวอร์ชันไทย 1 ใบ และ SF Collectible Ticket 1 ใบ ให้แฟนตัวจริงสะสม 3 วัน 3 ลาย ไม่ซ้ำกัน
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” รอบปกติ ทุก 2 ที่นั่ง (ทุกช่องทางการจำหน่าย) แลกรับสติกเกอร์ ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ 1 ใบ มี 2 แบบให้สะสม ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 7 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าของจะหมด)
  • สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” ที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM ทุกที่นั่ง   (ทุกช่องทางการจำหน่าย) รับโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ 1 ใบ มูลค่า 159 บาท มี 2 แบบให้สะสม ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 7 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าของจะหมด)
  • สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” ทุกที่นั่งรับทันที SF Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ( 1 ใบ / 1 รอบ / 1 สมาชิก ) มูลค่า 159 บาท มี 8 แบบให้สะสม ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าของจะหมด)

ภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)”  เข้าฉายวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


Spread the love