EntertainSeries

“นิว” สุดช้ำ ส่ง “ยีน” ขึ้นเสลี่ยงเป็นสนม “โอ”

Spread the love

“นิว” สุดช้ำ ส่ง “ยีน” ขึ้นเสลี่ยงเป็นสนม “โอ” “ชิปปี้” บู๊สนั่น รับบท ฮีโร่สาวปราบกบฏอยุธยา

เบื้องหลัง ละคร บุหลันมันตรา อีพี 5 (ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567)

หนึ่งอีพี พันเหตุการณ์คำนี้ดูจะไม่เกินจริง สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ยิ่งล่าสุดใน อีพี 5 กับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ชวนลุ้นระทึกจนแทบหยุดหายใจ เมื่อ “นิว วงศกร” เห็นคนรัก “ยีน เกวลิน” ต้องกลายเป็นคนรักของวังหน้า “โอ อนุชิต” คนหนึ่งก็คนรัก อีกคนก็เป็นพี่ชายที่เคารพและเทิดทูล หนำซ้ำยังเจอเหตุการณ์ สุดชุลมุน เมื่อมีคนคิดลอบปลงพระชนม์วังหน้า แต่ก็มีหญิงปริศนาอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์” โผล่มาช่วยไว้ได้ทัน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ออกจันทร์(นิว) ต้องนำ ยี่สุ่น(ยีน) ขึ้นเสลี่ยง เพื่อมาพบกับ วังหน้า(โอ) วังหน้าตกหลุมรักยี่สุ่น ออกจันทร์ได้แต่มอง วังหน้า และ ยี่สุ่น พลอดรักกัน ก็ยิ่งช้ำใจหนัก แต่ต้องพยายามข่มใจเพราะหน้าที่ก็ต้องมาก่อนความรักเสมอ ในขณะเดียวกันก็เกิดเหตุการณ์สุดชุลมุนขึ้น เมื่อมีคนหวังลอบปลงพระชนม์วังหน้า ออกจันทร์ แหละเหล่าทหาร สู้สุดใจเป็นจังหวะเดียวกับ ที่วังหน้ากำลังจะพลั้งมือให้กับโจรชุดดำ บัว(ชิปปี้) ก็ได้โผล่มาช่วยวังหน้า กับยี่สุ่นไว้ได้ทัน

เบื้องหลังฉากนี้อลังการงานสร้างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรดักชันที่จัดเต็มแล้ว เสื้อ ผ้า หน้า ผมของนักแสดงในฉากนี้ ก็สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยฉากนี้ ที่มีมากมายหลายเหตุการณ์มากไม่ว่าจะเป็นดรามา หรือซีนแอ็กชันมัน ๆ ก็มีให้ดู โดยนักแสดงในวันนี้ เรียกว่าก็รับบทหนักกันทุกคน ด้านยีนเองที่แต่งชุดสวยงาม ขึ้นเสลี่ยงแบบเลิศ ๆ มาป๊ะ ผู้ชาย แต่ก็ยังสวยไม่คุ้ม เพราะต้องวิ่งหลบคมธนู คมดาบแบบจ้าระหวั่น โอเอง ที่ชุดก็จัดเต็มไม่แพ้กัน แต่ก็ต้อง วิ่งฟันดาบ ล้มลุก คลุกคลานแบบจัดเต็ม อีกทั้งวิกที่ใส่ก็เป็นอุปสรรคในการบู๊ไม่น้อย กว่าจะปรับสภาพร่างกายให้คุ้นชิน ก็ทำเอาเหงื่อแตกพลั่ก ๆ พระเอกของเรา ก็หนักไม่แพ้ใคร เพราะกำลังแซดจากสาวอยู่ดี ๆ ก็ต้องเปลี่ยนโหมดเป็นชายชาติทหารลุกมาฟันดาบแบบยอดนักสู้ ทำเอานิวเปลี่ยนโหมดแทบไม่ทัน แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ทุกคนแบบสุด ๆ คงจะเป็นชิปปี้ ที่ไม่คิดว่า สวยครบเครื่อง หวานก็ได้ บู๊ก็เลิศ ออกลีลา ยกขา ฟาดเตะ แบบราชินีนักบู๊ จนทำทุกคนตาค้างไปเลยทีเดียว งานนี้ฝีมือของคนที่คิดรอบปลงพระชนม์วังหน้า ออกจันทร์จะสืบและหาตัวได้หรือไม่ และ บัวที่ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าทุกคน เธอจะพลิกสถานการณ์เอาตัวรอดอย่างไรกับข้อหาที่เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกเดียวกับพวกโจรที่ลอบปลงพระชนม์ ตามลุ้นต่อได้ใน ละคร บุหลันมันตรา วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love