EntertainMusic

“ก้านตอง ทุ่งเงิน” ส่งเพลงซึ้ง “หอบฝัน” ให้กำลังใจทุกความฝันนักสู้

Spread the love

“ก้านตอง ทุ่งเงิน” ส่งเพลงซึ้ง “หอบฝัน”  ให้กำลังใจทุกความฝันนักสู้ เพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สร้างพลังใจดีๆในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง “หอบฝัน” เพลงใหม่ล่าสุดของศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงทอง “ก้านตอง ทุ่งเงิน” บทเพลงที่ถ่ายทอดผ่านการร้องแบบซื่อๆ เรียบง่าย และจริงใจ เปรียบเสมือนตัวแทนของพี่ๆน้องๆแรงงานที่ต้องไปทำงานห่างไกลบ้าน และกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

ส่วนมิวสิกวิดีโอจะนำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตัดสินใจจากบ้านและครอบครัว เข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงาน และเธอยอมทำงานทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะหนักหรือเบาเพื่อหารายได้ให้ครอบครัวได้มีอยู่มีกิน และหวังว่าสักวันเธอจะได้หอบฝันกลับไปอยู่พร้อมหน้ากันกับครอบครัวอย่างมีความสุข งานเพลงดีๆที่ฟังแล้วจะนึกถึงบ้าน ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หอบฝัน” พร้อมกันได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : ก้านตอง ทุ่งเงิน

ก้านตอง เล่าว่า “หลังจากได้ดูเอ็มวีเพลง หอบฝัน อยากบอกว่าชอบมากๆค่ะ เพราะว่าเป็นเอ็มวีที่เล่าเรื่องราวได้สมบูรณ์ในมุมของคนที่มีฝัน พร้อมฮึดสู้เพื่อครอบครัว ตัวนักแสดงเองก็เล่นดีมากๆ บรรยากาศในการเล่าเรื่องก็ดีมากๆด้วยค่ะ โดยเฉพาะฉากทุ่งนาตอนช่วงสุดท้ายของเพลง เป็นฉากที่แม่วิ่งจากนาตอนที่กำลังดำนาอยู่แล้วมารับลูก ฉากนี้แสดงถึงความรู้สึกที่คนอีสานรอลูกที่ไปทำงานไกลบ้าน แล้วก็ได้เจอลูกแล้วได้อยู่ด้วยกัน เป็นฉากที่ทำให้ก้านตองร้องไห้ และก็เป็นฉากที่ดูกี่ครั้งก็น้ำตาไหลทุกครั้งค่ะ ก้านตองอยากจะฝากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวีเพลง หอบฝัน จริงๆค่ะ เชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่สะท้อนให้เรามีกำลังใจว่า “เราท้อไม่ได้เราต้องเข้มแข็ง” เพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนที่เหนื่อยล้าเวลาอยู่ไกลบ้านและในยามที่รู้สึกท้อแท้ด้วยนะคะ”

เมื่อความสุขของครอบครัว..คือความฝันที่ยอมแพ้บ่ได้


Spread the love