Entertain

ลุ้น 100 ใบสุดท้าย!! “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY”

Spread the love

ลุ้น 100 ใบสุดท้าย!! พลาดแล้วจะเสียใจ โอกาสใกล้ขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว ! “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” ทำถึง! ปังติดเทรนด์ X อันดับ 1

จากความนิยมในละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 ที่สร้างความปังติดเทรนด์ทุกสัปดาห์ สู่ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ แบบสับ ในงานแฟนคอน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” ที่ความปังครั้งนี้ก็ส่งให้แฮชแท็ก #เทวพรหมแฟนคอน ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ของไทย และแฮชแท็ก #DhevapromAfterParty ตามมาเป็นอันดับ 2 ปลุกกระแสฟีเวอร์จากพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นแบบสมการรอคอย

โค้งสุดท้ายแล้วห้ามพลาด! บัตรในระบบมีเพียง 100 ใบเท่านั้น! ใครยังไม่มีบัตรในมือรีบตามไปซื้อกันได้ทาง ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และเตรียมพบกับความสุขสุดยิ่งใหญ่ กับการรวมตัวของพระนาง จีน่า ญีนา – กลัฟ คณาวุฒิ จากเรื่อง ลออจันทร์, ญดา นริลญา – ไมกี้ ปณิธาน จากเรื่อง ขวัญฤทัย, อุ้ม อิษยา – เทศน์ ไมรอน จากเรื่อง ใจพิสุทธิ์, มิ้นท์ รัญชน์รวี – กองทัพ พีค จากเรื่อง ดุจอัปสร, พีพี ปุญญ์ปรีดี – เก้า นพเก้า จากเรื่อง พรชีวัน การันตีความสนุก มันส์ แบบจัดเต็มกับโชว์สุดพิเศษ ที่คุณจะได้เห็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ขนมาให้คุณตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

สำหรับใครที่มีบัตรแล้วกำให้แน่นเตรียมมาพบกันในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ PARAGON HALL, ชั้น 5 SIAM PARAGON ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Ch3Thailand และ 3plus


Spread the love