EntertainTV

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 “ช่อง 8” ปรับเวลา “คนดังนั่งเคลียร์” เคลียร์เร็ว เคลียร์แรง 5 วันรวด

Spread the love

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 “ช่อง 8” ปรับเวลา “คนดังนั่งเคลียร์” ดึงกลยุทธ์เคลียร์เร็ว เคลียร์แรง 5 วันรวด ในโลกยุคสังคมออนไลน์

ก้าวผ่านยุคเคเบิลทีวี เข้าสู่ปีที่ 12 ในโลกยุคทีวีดิจิทัลและยุคสังคมออนไลน์อย่างเต็มภาคภูมิ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป  วาไรตี้ Very Hard Talk อันดับต้นของประเทศไทย ที่รวมแขกรับเชิญทุกวงการ ร่วมทอล์กประเด็นแรงของสังคมที่กำลังตกเป็นกระแสและถูกจับตามอง ผ่านพิธีกรฝีปากกล้า อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ขยี้แหลกทุกประเด็น ใช้คำถามนุ่มนวลแต่เคลียร์ชัดทุกข้อที่สงสัย  จนเกิดไวรัลเป็นมีมในโลกโซเชียลอยู่เสมอ

ล่าสุดพร้อมเดินหน้าในโลกยุคสังคมออนไลน์ที่มีการเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด ขยายฐานผู้รับชมบนหน้าจอโทรทัศน์และแพลตฟอร์มออนไลน์แบบเรียลไทม์มากยิ่งขึ้น พร้อมไลฟ์สดไปพร้อมกับการออกอากาศทั้งในและนอกสถานที่ ประหนึ่งรายการข่าวดัง แต่ให้มากกว่ารายการข่าว ล้วงลึกยิงประเด็นสดในทุกสถานการณ์ เข้มข้น สะใจ ไปกับคำถามอย่างมีชั้นเชิง ปรับเปลี่ยนเวลา ขยายวันออกอากาศ 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลาใหม่ 14.05 -14.50 น. ซึ่งจะเริ่มวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567 มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่ “เคลียร์เร็ว เคลียร์แรง 5 วันรวด ฟาดทุกกระแส ถามแทนใจคนดู ถูกจริตคนไทย” ดึงแขกรับเชิญที่หลากหลายจากกระแสสังคม อาทิ ข่าวดัง กระแสแรง, ดาราแถวหน้าของประเทศที่กำลังตกเป็นประเด็น , นักการเมือง, กลุ่มนักวิเคราะห์ นักวิชาการ, เรื่องลี้ลับ และการทำนายดวงจากหมอดูชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างความน่าสนใจ จากเรื่องราวต่างๆ ทันเหตุการณ์แบบรายวัน พร้อมช่วยไขความกระจ่างคำถามจากผู้ชมทางบ้าน เฉพาะช่องทางออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟหลังจบรายการบนหน้าจอทีวี ทาง Official page Facebook คนดังนั่งเคลียร์ ที่มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 140 K ขยี้ประเด็นดังบนหน้าเพจกันแบบสดๆทั้งโฟนอินผู้ชมจากทางบ้านที่ยังสงสัย พร้อมวางเป้าหมายภายในปีนี้ยอดผู้ติดตามจะเติบโตขึ้น 70 %

อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนเวลา และการเพิ่มวันออกอากาศในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวและมิชชันของการทำงานครั้งสำคัญมากขึ้นให้ทันต่อโลกยุคใหม่ รูปแบบรายการเวลาใหม่จะมีการปรับเปลี่ยน ทั้งสดร้อนแรงยิ่งขึ้น เข้มขึ้น คมขึ้น พร้อมปาดความจริงก่อนใคร ที่แฟนๆรายการจะต้องอึ้ง ทึ้งกว่าเดิม กับคำถามที่ตรงไปตรงมาแบบไม่อ้อมค้อม แต่ยังคงให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านอย่างซื่อตรง จริงใจ และแขกทุกท่านจะมีโอกาสได้ตอบคำถาม มีโอกาสมาเคลียร์ตัวเองผ่านรายการจากประเด็นร้อนของตัวเองในสังคม แต่ถ้าเขาโกหกคนดูก็จะจับได้ ดังนั้นเคลียร์ทั้งคนถาม เคลียร์ทั้งคนตอบ และทางด้านออนไลน์แฟนรายการสามารถมาร่วมจอยคำถามไปพร้อมกับเดี๊ยนได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์สำหรับผู้ชมในยุคนี้และไฮไลต์ความสนุกจะอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์กับคำถามที่เด็ดที่แรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมชอบดูบนแพลตฟอร์มไหน คุณจะไม่พลาดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แน่นอนค่ะ”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในพิธีกรที่คร่ำหวอดในวงการสื่อมวลชนมามากกว่า 35 ปี อีกทั้งเป็นผู้มีทักษะการพูดคุย และมีฝีไม้ลายมือ และลีลาที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยโทนเสียง และสไตล์ความเป็นกันเอง เป็นกลาง ทั้งยังให้แขกรับเชิญได้มีโอกาสอธิบายเรื่องราวต่างๆของตัวเองได้ ทำให้สามารถคว้าแขกคนดัง ที่มีชื่อเสียงของทุกวงการมาร่วมพูดคุยเปิดใจกันได้ทุกคน และแขกรับเชิญทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากกลับมาร่วมรายการกับอาจารย์อีกครั้ง เพราะตนได้มีโอกาสมาเปิดใจ โดยไม่ถูกกีดกั้น ถูกให้เกียรติ และเป็นรายการที่เคารพสิทธิของตนเอง”

ปัจจุบันรายการ คนดังนั่งเคลียร์ มีกระแสยอดวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์รวมกว่า 450 ล้านวิว  แบ่งเป็นกลุ่มคนดูเพศชาย 47 % เพศหญิง 53 % ช่วงอายุสูงสุด 25-34 ปี อยู่ที่ 24.5 %  มีกลุ่มคนดูอาศัยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 43%  และผู้ชมต่างประเทศ (Oversea) สูงถึง 33%

สามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.05 -14.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดังก่อนใคร พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง บนเฟซบุ๊กเพจ คนดังนั่งเคลียร์ และ ช่อง 8 เท่านั้น!


Spread the love