EntertainMovie

เตรียมคลั่งรัก เปิดตัวละคร Given The Movie : Hiiragi Mix ก่อนไปฟินเต็มจอ 1 สิงหาคม นี้

Spread the love

เตรียมคลั่งรัก เปิดตัวละคร Given The Movie : Hiiragi Mix ก่อนไปฟินเต็มจอ 1 สิงหาคม นี้

นับถอยหลัง ก่อนจะฟินติดจอในภาพยนตร์อนิเมะแนว Boys Love, โรแมนติก-ดราม่า Given The Movie : Hiiragi Mix กํากับโดย Hikaru Yamaguchi ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ เมะ จะพาไปทำความรู้จักหนุ่มๆ ในภาพยนตร์ Given The Movie : Hiiragi Mix เริ่มกันที่

ริทสึกะ อุเอโนะยามะ (Ritsuka Uenoyama) – มือกีตาร์และนักเรียนมัธยมปลาย ผู้ที่พบกับมาฟุยุครั้งแรกและเริ่มสนใจในการเล่นดนตรีอีกครั้งหลังจากที่ได้ยินเสียงร้องของมาฟุยุ

มาฟุยุ ซาโตะ (Mafuyu Sato) – นักเรียนมัธยมปลายอายุ 16 ปี หนุ่มน้อยหน้าละอ่อนที่แสนขี้อาย ด้วยพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อ ทำให้เขากลายเป็นนักกีตาร์มืออาชีพนักร้องและนักแต่งเพลงอย่างรวดเร็ว

ฮารุกิ นากายามะ (Haruki Nakayama) – มือเบสของวง Given และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ฮารุกิมีบุคลิกที่สดใสและมักจะช่วยเหลือเพื่อนๆ ในวงเสมอ แอบชอบอากิฮิโกะอยู่เงียบๆ

อากิฮิโกะ คาจิ (Akihiko Kaji) – มือกลองของวง Given และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเช่นกัน อากิฮิโกะมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับอุเก็ตสึ มุราคิ นักไวโอลินที่เป็นอดีตแฟนของเขา

ฮิอิรางิ คาชิมะ (Hiiragi Kashima) เป็นนักร้อง/มือเบสของวงดนตรี SYH ที่แข่งขันกับวง Given อดีตเพื่อนร่วมชั้นของมาฟุยุ เป็นเพื่อนสนิท ตั้งแต่สมัยเด็ก

อุเก็ตสึ มุราตะ (Ugetsu Murataนักไวโอลินระดับโลก เคยคบกับ อากิฮิโกะ แม้จะเลิกราไปแล้ว แต่ยังอยู่ด้วยกัน

ชิสึสึมิ ยากิ Shizusumi Yagi มือกลองวง SYH มีนิสัยเงียบๆ แอบชื่นชม ฮิอิรางิ มาตั้งแต่เด็ก

Given The Movie : Hiiragi Mix กำหนดเข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ 


Spread the love