EntertainTV

เจาะลึก e-Commerce สินค้าจีนถล่มไทย หลงรัก Street Food บางรัก เฉินหลงบู๊ภาคต่อ “วิ่งสู้ฟัด 2” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ทาง ช่อง 3

Spread the love

เจาะลึก e-Commerce สินค้าจีนถล่มไทย หลงรัก Street Food บางรัก เฉินหลงบู๊ภาคต่อ “วิ่งสู้ฟัด 2” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี และ คุณมิ้นท์-กุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai e-Commerce Association) จะมาเจาะลึกถึงเรื่อง e-Commerce พร้อมตอบประเด็นคำถามที่น่าสนใจที่ทุกคนควรรู้เกี่ยวกับสินค้นค้าจีนที่ถล่มไทยในแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง LAZADA และ SHOPEE แถมยังมีแอป TEMU ที่เพิ่งเข้ามาอีก ซึ่งแอปนี้เข้าแบบยังไม่ต้องเสียภาษี จนทำให้ราคาคือถูกตัดหน้าผู้ประกอบการไทย แบบนี้ผู้ประกอบการไทยจะรอดไหม? ต้องปรับตัวยังไง? รัฐบาลไทยจะช่วยยังไงได้บ้าง? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

คิดถึงบางรัก ก็คิดถึงร้าน Street Food มีทั้งร้านตำนาน และร้านอร่อยหน้าใหม่ #เปรี้ยวปากกินเที่ยว พาชวนหิวทุกร้าน จะได้อิ่มกี่โมง! เริ่มกันที่ร้าน Street Food ในตำนานอย่าง หมูสะเต๊ะสว่างเจ้าเก่า หมูสะเต๊ะเนื้อนุ่ม หอมอร่อย ละเมียดตั้งแต่เลือกวัตถุดิบทั้งตัวหมูไปถึงวัตถุดิบทำน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะ ใครชอบเผือก…ทอด ต้อง เผือกระเบิด บ้านบางรัก เป็นร้านรถเข็น อยู่ซอยเจริญกรุง 50 มีให้เลือกหลายไส้มาก อีกร้านขาหมูมิชลินในดวงใจใครหลายๆ คน ร้านเจริญแสงสีลม ความนุ่ม ดึ๋ง เด้ง ของขาหมู อร่อยแสงออกปาก ต่อด้วยบัวลอยเทสดี ร้านรสวิเสท บางรัก อยู่ที่ซอยเจริญกรุง 57 ร้านนี้คือดัง คือปังในโซเชี่ยลมาก ส่วนใครที่กำลังหาขนมไหว้พระจันทร์รสชาติดี แพกเกจจึ่งต้อง Bakery Hut ที่นี่เค้าเป็นขนมมงคล มีเลือกกว่าร้อยไส้ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด 2: Police Story 2” นำแสดงโดย เฉินหลง, จางม่านอวี้แทนที่จะได้รับความดีความชอบที่จับตัวเจ้าพ่อค้ายาอย่างจูถาวได้ เฉินเจียจี๋ กลับโดนย้ายไปเป็นตำรวจจราจร เพราะความบ้าระห่ำของเขาในการจับกุมจูถาว ทำให้กรมตำรวจต้องจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่หลังจากการระเบิดที่ห้างสรรพสินค้า เจียจี๋ถูกเรียกตัวกลับมาทำงานในหน่วยอีกครั้ง เพราะการระเบิดในครั้งนี้เป็นฝีมือของคนร้ายที่ต้องให้เฉินเจียจี๋เท่านั้นจัดการ ติดตามได้ใน “วิ่งสู้ฟัด 2: Police Story 2” เวลา 23.40 น.

ตอบทุกข้อสงสัย e-Commerce สินค้าจีนถล่มไทย อร่อยกับร้าน Street Food ตำนานย่านบางรัก บู๊มันกับภาคต่อหนังดัง “วิ่งสู้ฟัด 2” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love