Entertain

“WANNABE LOVE” เปิดรายการสุดมันส์ กับมิชชั่นท้าทาย BADMIXY เข้มข้นทุก Ep

Spread the love

“WANNABE LOVE” เปิดรายการสุดมันส์ กับมิชชั่นท้าทาย BADMIXY การันตี! เข้มข้นทุก Ep พร้อมปั้นศิลปินเฉิดฉายในวงการเพลง

“WANNABE LOVE” รายการ Audition รูปแบบ Survival เพื่อตามหาเด็กฝึกหัดรุ่นที่ 1 ของค่าย “WANLOVE MUSIC” มี “BADMIXY” หรือ “มิกซ์ เฉลิมศรี” ผู้บริหารค่าย คัดเลือกศิลปินหน้าใหม่ทุกคนด้วยตัวเอง พร้อมกับกรรมการคนดังระดับแถวหน้าของประเทศไทย ที่ได้จับมือร่วมกับ “ภัทรพงศ์ วงค์เที่ยง” หรือ “ภัทร OKWEGO” แห่ง “MARZY PROJECT” เข้ามาดูแลการผลิตรายการ เสริมความน่าสนใจให้กับรายการมากยิ่งขึ้น

จากผู้เข้าประกวดกว่า 600 คน ผ่านการ Audition จนเหลือ 25 คนสุดท้าย เพื่อเข้ามาแข่งขันจริงในรายการ “WANNABE LOVE” ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 25 คน จะต้องแข่งขันกันแบบสุดเดือดกับมิชชั่นโจทย์สุดหิน จาก “Badmixy” Main Director ของรายการ ร่วมด้วย “ต้าห์อู๋ พิทยา” นักร้องและนักแสดง, “โปเต้ ปิยะพงษ์” วง MEAN และ “แอ้ม อัจฉริยา” นักแต่งเพลงสาว Queen of T-pop และในแต่ละมิชชั่นก็จะมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละโจทย์ มาร่วมให้คำแนะนำกับผู้เข้ารอบ อาทิ เนเน่ พรนับพัน, เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ, ฟาง ธนันต์ธรญ์, กอล์ฟ F.HERO, เอก SEASON FIVE, ป้าตือ สมบัษร และ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอแห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างสีสันในรายการ “พิมมา” แห่งวง PiXXiE และ “sarah salola” รวมถึงพิธีกรสาวสวย “พีค ภัทรศยา”

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแข่งขันเพื่อโชว์ความสามารถของตัวเอง และผู้ชมจะได้เห็นความสามารถของพวกเค้าในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่การซ้อม การสร้างสรรค์โชว์ การมีส่วนร่วม ในแต่ละ Ep. ในแต่ละโจทย์ ทั้งเพลง T-Pop เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต เพลง Featuring และด่านหินที่ต้องทำโซโล่ มินิคอนเสิร์ตของตัวเอง เพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะและได้เป็นศิลปินในค่าย “WANLOVE MUSIC”

รายการ “WANNABE LOVE” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง YOUTUBE “อารีย์สัมพันธ์” เริ่ม Ep. แรก วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 ดูพร้อมกันทั่วประเทศ!


Spread the love