FashionLifestyle

New Balance เตรียมเฉลิมฉลอง “Grey Days” อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

Spread the love

New Balance เตรียมเฉลิมฉลอง “Grey Days” อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ตลอดเดือนพฤษภาคม ชูความคลาสสิคของสีเทาที่เป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์มาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สั้น “Grey Days” และสินค้าในคอลเลกชั่นอีกมากมาย

นิว บาลานซ์ ประเทศไทย เตรียมเฉลิมฉลองวันแห่งสีเทาอีกครั้ง ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นและไอเท็มสุดพิเศษมากมายในสีเทาสุด iconic ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ประจำตัวของแบรนด์ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงตำนานของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน โดยสีเทาถือเป็นสีที่ทำให้แบรนด์ New Balance มีความแตกต่าง และยังบ่งบอกถึงตัวตน ความหลากหลาย และความเป็นอมตะเหนือกาลเวลาของแบรนด์มาโดยตลอด และการเฉลิมฉลองสีเทานี้จะยังเป็นมรดกของแบรนด์ที่จะถูกสืบทอดต่อไป

ตำนานความยิ่งใหญ่ของสีเทาเริ่มขึ้นในปี 1980 เมื่อ New Balance ตั้งใจเปิดตัวรองเท้าวิ่งในโทนสีเทา ซึ่งเป็นสีที่ทางแบรนด์ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและให้ความสำคัญไม่ต่างกับการพัฒนาคุณสมบัติและฟีเจอร์ของรองเท้าจนได้สร้างตำนานบทใหม่ให้กับรองเท้ากีฬาในยุคนั้น สีเทาจึงกลายมาเป็นสีที่สะท้อนถึงแนวคิดที่อิสระและกล้าหาญของแบรนด์ในขณะนั้น และเป็นสีที่โดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ชวนให้นึกถึงถนนคอนกรีตและพื้นยางมะตอยบนเส้นทางของเหล่านักวิ่ง ไม่นานนักรองเท้าวิ่งสีเทาก็ได้เข้ามาครองใจใครหลายคน รองเท้าโมเดลต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีและวัสดุที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่สีเทาบนรองเท้าของ New Balance ก็ยังคงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์และคุณภาพที่คงความคลาสสิกตลอดกาล ไม่ว่าจะอยู่บนรองเท้ารุ่นใดก็ตาม

New Balance ปล่อยภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Grey Days” ในวันที่ 10 พฤษภาคม เพื่อเป็นการยกย่องถึงอิทธิพลของแบรนด์ที่ได้สร้างผลกระทบอันยิ่งใหญ่ต่อวัฒนธรรมรองเท้าผ้าใบระดับโลก ตั้งแต่สายสปอร์ตสู่สายสตรีทแฟชั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเนื้อหาภายในภาพยนตร์ที่มีความยาวทั้งหมด 7 นาที จะประกอบด้วยเรื่องราว 7 เรื่อง ที่เล่าถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์ในแง่มุมที่แตกต่างกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของค่ายน้องใหม่อย่าง American Haiku ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง ทอม โกลเวอร์ (Thom Glover) และแดเนียล วูล์ฟ (Daniel Wolfe) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, เอลเลียต พาวเวอร์ (Elliott Power) และนอร์ม ลี (Norm Li) ผู้กำกับภาพ พร้อมด้วยอนิเมชั่นกราฟฟิกสไตล์ retro ปี 1960 จาก Stray London และงานภาพนิ่งโดย ซามูเอล แบรดลีย์ (Samuel Bradley) สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น “Grey Days” ได้ที่ YouTube New Balance

“ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงเฉลิมฉลองความสำคัญของสีเทาในมุมของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญในมุมของลูกค้า New Balance อีกด้วย โดยสะท้อนถึง subculture ของแฟนคลับ New Balance ที่ยืนเคียงข้าง แบรนด์เสมอมา และยังเป็นเหมือนเครื่องหมายให้กับสีเทาของ New Balance จากรุ่นสู่รุ่น นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังสะท้อนถึงความแพร่หลายของเทาที่สามารถดึงดูดผู้คนมากมายจากทุกหนทุกแห่ง ตั้งแต่เหล่าซุเปอร์โมเดลในลอนดอน, บรรดาคุณพ่อในรัฐโอไฮโอ ไปจนถึงกลุ่มสนีกเกอร์เฮดในโตเกียว” คริส เดวิส (Chris Davis)ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและรองประธานอาวุโสฝ่ายสินค้าของ New Balance กล่าว

เพื่อเฉลิมฉลอง New Balance อย่างยิ่งใหญ่ ทางแบรนด์จึงเตรียมเปิดตัวสินค้าในคอลเลกชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • 10 พฤษภาคม 2567 เปิดตัวคอลเลกชั่น The Grey Days อย่างเป็นทางการที่ New Balance ทุกสาขา พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์มากมายทั้งสายสปอร์ต ไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมถึงรองเท้ารุ่นยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น 327, 574, 550 และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายโทนสีเทา
  • 17 พฤษภาคม 2567 เปิดตัว WRPD Runner และ 1906R คอลเลกชั่น The Grey Days ดีไซน์พิเศษที่มาพร้อมกับวัสดุที่หลากหลายและลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหิน
  • 20 พฤษภาคม 2567 เปิดตัว The Fresh Foam X 1080 ‘Grey’ ด้วยดีเทลหนังกลับและสีเทาโทนคลาสสิกบนรองเท้าวิ่งรุ่นไอคอนิกของ New Balance

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกช้อป New Balance คอลเลกชั่น “The Grey Days” ได้แล้ววันนี้ที่ New Balance สาขาหลักทั่วประเทศ ได้แก่ Central World, Emsphere, Central Rama9, Central Westgate, The Mall Bangkapi, Megabangna, Central Rama 2, Central Festival Pattaya Beach, Central Chonburi, Central Phuket และร้านเอ้าท์เลท ที่ Central Village และ Siam Premium Outlet Bangkok

สำหรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ เพจเฟซบุ๊คของ นิว บาลานซ์ ประเทศไทย “New Balance TH”


Spread the love