Lifestyle

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จัดอีเวนท์ “Provamed Save your skin with Jimmy Sea”

Spread the love

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จัดอีเวนท์ต้อนรับซัมเมอร์ “Provamed Save your skin with Jimmy Sea”

เมื่อเร็วๆนี้บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) จัดงานใหญ่สุดฮอตท้าแดดเมืองไทย กับงาน “ Provamed Save your skin with Jimmy Sea” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โชน A ชั้น 1 โดยในงานยังได้แขกรับเชิญคู่จิ้นกระแสแรงอย่าง “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” และหนุ่ม “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ยกทัพความฟินชนิดที่เรียกว่าแฟนคลับขนกันมาอย่างท่วมท้น และงานนี้ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนหลากหลายสำนักข่าวมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

งานนี้ “คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล” หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ได้เปิดเผยถึงการจัดงานว่า “ในซัมเมอร์แบบนี้ แบรนด์ Provamed มีสินค้าที่อยากจะแนะนำ คือ กันแดดเวชสำอางโปรวาเมด Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++

กันแดดผิวหน้าเนื้อเซรั่มบางเบา สูตรพรีไบโอติก สำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB โดยไม่ทำให้หน้าวอก และเป็นคราบ ควบคุมความมัน และลดสิว พร้อมปรับสมดุลจุลินทรีย์ให้ผิว ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยอยากจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นผ่านทางคู่ศิลปินสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ อย่างจิมมี่และซี และตอนนี้ทางแบรนด์ต้องการกลับมาสร้างการรับรู้และการจดจำ รวมไปถึงทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ได้อย่างมากขึ้นด้วยครับ”

“โดยเรายังวางกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเป็นวัยเริ่มทำงาน ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและปกป้องผิว ในปัจจุบันผู้คนต้องเจอกับมลภาวะ และแสงแดด ในชีวิตประจำวัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า เวชสำอางโปรวาเมดตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและราคาที่เข้าถึงได้ง่าย”

โปรวาเมด ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายช่องทาง อาทิ ร้านยา eXta Plus ใน 7-11, Watsons, Boots, Beautrium, Lotus’s Pharmacy, Pure Pharmacy, CJ Express, รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย เช่น Lazada, Shopee, Tiktok, Konvy และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ Website : https://www.provamed.co.th/, Twitter: https://twitter.com/ProvamedClub

Facebook: https://www.facebook.com/Provamedclub

Line : @Provamed Instagram : https://www.instagram.com/provamedthailand/


Spread the love