FoodLifestyle

“คาเฟ่ อเมซอน” เปิดตัว AMAZON BLACK HONEY LEMON

Spread the love

“คาเฟ่ อเมซอน” เปิดตัว AMAZON BLACK HONEY LEMON รับเทรนด์ Joffee กาแฟผสมน้ำผลไม้ ออกรสชาติใหม่ กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียม

“คาเฟ่ อเมซอน” บุกหนักตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม (RTD) เปิดตัวสินค้าใหม่ จับกระแส Joffee (Juice + Coffee) “AMAZON BLACK HONEY LEMON” ผสานเสน่ห์ฮันนี่เลมอนกับรสชาติกาแฟกลมกล่อมลงตัว ในขวดพร้อมดื่ม

คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผนึกกำลังต่อยอดจากความสำเร็จในการทำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “คาเฟ่ อเมซอน” มีจุดแข็งความชำนาญในการทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยาวนาน กว่า 90 ปี ของบริษัทบุญรอดฯ กับความเชี่ยวชาญด้านกาแฟและเครื่องดื่มรูปแบบคาเฟ่มากว่า 20 ปี ของ OR ปัจจุบันเทรนด์การบริโภคเครื่องดื่ม Joffee ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำกาแฟผสมกับน้ำผลไม้เข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตถูกใจคอกาแฟ ทำให้แบรนด์ “คาเฟ่ อเมซอน” พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค “AMAZON BLACK HONEY LEMON” กาแฟรสฮันนี่เลมอน ลงขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในตลาด ด้วยรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ของกาแฟดำผสมผสานกับความหวานละมุนจากน้ำผึ้งและความเปรี้ยวสดชื่นจากเลมอน ตอบโจทย์ความสะดวก

“คาเฟ่ อเมซอน” ยังเพิ่มจุดแข็ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ด้วยการนำเมนู เอสเปรสโซ่ (Espresso) และลาเต้ (Latte) กลับมาเสริมทัพ ทำให้มีสินค้า 5 รสชาติ เอาใจคนรักกาแฟ ได้แก่ อเมซอน เอสเปรสโซ่ และ อเมซอน ลาเต้ ราคาขวดละ 35 บาท อเมซอน แบล็ค, อเมซอน แบล็ค ไม่มีน้ำตาล และ อเมซอน แบล็ค ฮันนี่ เลมอน โดยจะวางจำหน่ายในราคา 29 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาและรักษาการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มเซ็กเมนต์พรีเมียม ด้วยคุณภาพ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใส่ใจในเลือกและคัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟ ควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นจากโรงคั่วกาแฟเดียวกับร้านคาเฟ่ อเมซอน เพื่อให้ได้กาแฟพร้อมดื่มออกมาคงกลิ่นความหอม และอัตลักษณ์ของกาแฟอย่างครบถ้วนมาตรฐานเดียวกับกาแฟสดเสิร์ฟหน้าร้าน


Spread the love