HealthyLifestyle

รพ.พานาซี เปิดตัว PANAPRO CAL โปรตีนเสริมวิตามินและแคลเซี่ยม

Spread the love

รพ.พานาซี เปิดตัว PANAPRO CAL โปรตีนเสริมวิตามินและแคลเซี่ยม พร้อมสารสกัดจาก สาหร่ายสีแดง สายพันธุ์ Lithothamnium SP. จากประเทศไอซ์แลนด์

แคลเซียม เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายและควรได้รับอย่างเพียงพอ โดยร่างกายจะ ดูดซึม เข้าไปจากอาหารที่กินเพื่อช่วยให้โครงสร้างร่างกายแข็งแรงทั้งกระดูกและฟัน ป้องกันโรคกระดูกพรุน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหดและคลายตัวของหลอดเลือด การทำงานของกล้ามเนื้อและหัวใจ ควบคุมความดันโลหิต ป้องกันการเกิดตะคริว ช่วยในกระบวนการแข็งตัวของเลือด การส่งผ่านประสาท การส่งสัญญาณภายในเซลล์ และการหลั่งฮอร์โมน โดยผู้ที่มีแคลเซียมในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน มักมีอาการ เวียนศีรษะ เป็นตะคริว ชาบริเวณใบหน้า มือ และฝ่าเท้า กระดูกเปาะ ทรงตัวลำบาก มีปัญหาเกี่ยวกับความจำ และอารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย

Panacee Medical Center  ผู้นำด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ด้วยมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน ร่วมกับ บริษัท พีเอ็นซี พลัส จำกัด เปิดตัว PANAPRO CAL (COMBINED PROTEIN) โปรตีนจากพืชและ  Albumin จากไข่ขาว ที่จะมาช่วยเสริมมวลกล้ามเนื้อ เสริมความแข็งแรงของมวลกระดูกให้กับร่างกาย พร้อมกันนี้ยังมีสารสกัดจาก สาหร่ายสีแดงสายพันธุ์ Lithothamnium SP.จากประเทศไอซ์แลนด์ ที่อุดมด้วยแร่ธาตุกว่า 72 ชนิด

โดย PANAPRO CAL (COMBINED PROTEIN)  ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อให้คุณกลับมาสดใส อ่อนวัย แข็งแรงอีกครั้ง  โดยเป็นโปรตีนที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยทางการแพทย์ของ รพ.พานาซี ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ด้วยมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน จึงทำให้โปรตีนพานาแคล ไม่ใช่แค่โปรตีนเท่านั้น หากยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซี่ยม และสารอาหารที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ “PANAPRO CAL” ยังเป็นโปรตีนระดับ Medical Grade  ที่จะมาเติมเต็มสารอาหารที่ร่างกายต้องการอย่างครบถ้วน  (Aquamin , Zn , Biotin , Vitamin D , UC-Il COLLAGEN , Folic , Sesamin)  เพื่อเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ  /  เสริมความแข็งแรงของกระดูกและข้อ  / SUGAR 0%  / TRANS FAT 0%  /  CHOLESTERAL 0%

PANAPRO CAL  ประกอบด้วย

  1. Aquamin  สาหร่ายสีแดง  สายพันธุ์ Lithothamnium SP.  จากประเทศไอซ์แลนด์ ที่มีแร่ธาตุกว่า 72 ชนิด  ช่วยบำรุงกระดูก ข้อกระดูกเสื่อม ป้องกันกระดูกพรุน  ลดอาการปวดข้อและปวดเข่า
  2. งาดำ  มีวิตามินอีและวิตามินบีหลากหลายชนิด ป้องกันโรคเหน็บชา ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก   ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท
  3. วิตามินและ แร่ธาตุ12ชนิด ชดเชยการขาดวิตามิน ใช้เป็นยาร่วมรักษาโรค เพิ่มความแข็งแรงของภูมิคุ้มกันโรค เสริมสร้างสมรรถภาพการทำงานของร่างกายและสมอง
  4. คอลลาเจนไทพ์ทู  จากกระดูกอ่อนบริเวณอกไก่ซ่อมแซมกระดูกอ่อนที่สึกหรอ  กระตุ้นการสังเคราะห์เซลล์ให้มีจำนวนมากขึ้นบรรเทาอาการข้อเข่าเสื่อมปวดข้อและปวดหลัง รองรับน้ำหนักและให้ความแข็งแรงขณะเคลื่อนไหว
  5. ซินไบโอติกลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย ดูแลสมดุลลำไส้ และระบบขับถ่าย เพิ่มปริมาณของจุลินทรีย์ดี  ให้ร่างกายเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง
  6. มีวิตามินอีและวิตามินบีหลากหลายชนิด ป้องกันโรคเหน็บชา  ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก ช่วยบำรุงสมองและระบบปราสาท

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์  กล่าวว่า “รพ.พานาซี เป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย  ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ด้วยมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน โดยประเทศไทยในปัจจุบันกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว ดังนั้นการที่เราเตรียมความพร้อมที่จะดูแลผู้สูงวัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

พานาซีได้คิดค้น โปรตีนจากพืช  ในชื่อพานาโปร และล่าสุดเราจะมีการเปิดตัว PANAPRO CAL ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชและ Albumin จากไข่ขาว ที่จะมาช่วยเสริมมวลกล้ามเนื้อ เสริมความแข็งแรงของมวลกระดูกให้กับร่างกาย โดยยังเป็นแคลเซี่ยมที่มีสารสกัดจากสาหร่าย และได้รับการการันตีจาก Trade mark Aquamin “PANAPRO CAL” มีส่วนประกอบของสาหร่ายสีแดง  สายพันธุ์ Lithothamnium SP.  จากประเทศไอซ์แลนด์ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 72 ชนิด   เพื่อช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายเราได้รับสูตรสารอาหารที่ครบถ้วน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ เสริมความแข็งแรงของกระดูกและข้อทั้งในส่วนของโปรตีนและแคลเซี่ยม โดยเป็นโปรตีนที่มีรสชาติอร่อย มี 2 รสชาติคือ เมลอน และงาดำแท้ บรรจุในซอง ทำให้สามารถชงดื่มได้ง่ายๆ และลงตัวมากขึ้นค่ะ“ นางศิริญา กล่าว


Spread the love