FoodLifestyle

‘โออิ โอฉะ’ เผยแพร่วัฒนธรรมดื่มชาเขียวสู่สากล โชเฮ โอตานิ เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์

Spread the love

‘โออิ โอฉะ’ แบรนด์ยอดนิยมในไทย เผยแพร่วัฒนธรรมดื่มชาเขียวสู่สากล โดยมีซูเปอร์สตาร์ โชเฮ โอตานิเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ ร่วมเปิดตัวบนสื่อนอกบ้านใน 84 แห่งทั่วโลก!

บริษัท อิโต เอ็น (ประเทศไทย) จำกัด (ITO EN, Ltd) ผู้ผลิตแบรนด์เครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของญี่ปุ่น “โออิ โอฉะ (Oi Ocha)” มีพันธกิจในการส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มและคุณประโยชน์ของชาเขียวไปทั่วโลก บริษัทได้แต่งตั้ง โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) ซูเปอร์สตาร์จากทีมเบสบอล ลอสแอนเจลิส ดอดเจอส์ (Los Angeles Dodgers Ohtani) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทได้ประชาสัมพันธ์ข่าวนี้บนสื่อนอกบ้านใน 84 แห่งทั่วโลก คาดว่าจะได้รับความนิยมจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

‘โออิ โอฉะ’ ได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบชาเขียวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ได้แนะนำ ‘โออิ โอฉะ’ ให้กับกลุ่มคนไทยรุ่นใหม่ที่รักชาเขียวได้ลิ้มลอง ขณะที่เทรนด์การรักสุขภาพในประเทศยังคงดำเนินต่อไป โดยผู้คนต่างให้ความสนใจในการเลือกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสดชื่นมากขึ้น จึงส่งผลให้ยอดการผลิตและการบริโภค ‘โออิ โอฉะ’ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

ไดสุเกะ ฮอนโจ (Daisuke Honjo) ประธานบริษัทและเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการต้อนรับโชเฮ โอตานิ ไอคอนด้านกีฬาระดับโลกมาทำงานร่วมกันในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก แบรนด์ “โออิ โอฉะ” ภายใต้บริษัทอิโต เอ็น มีการดำเนินงานที่ชัดเจนระหว่างบุคคลในวงการกีฬาชั้นนำอย่าง โอตานิ ผู้หลงใหลในรสชาติที่สดชื่นและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของชาเขียว เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นโอตานิเข้ามาช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และสนับสนุนอนาคตโลกผ่านชาเขียว”

การเปิดตัวภาพโฆษณาของโชเฮ โอตานิเร็ว ๆ นี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ “โออิ โอฉะ” ภายใต้บริษัทอิโต เอ็น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาบนโซเชียลมีเดียในญี่ปุ่น และข่าวความร่วมมือนี้ได้ตีพิมพ์บนหนังสือพิมพ์กว่า 60 ฉบับทั่วโลก ขณะนี้บริษัทกำลังขยายขอบเขตความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ด้วยการเผยแพร่ข่าวบนสื่อนอกบ้านท่ามกลางสถานที่ที่มีชื่อเสียง เช่น ไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก ฮอลลีวูด โตเกียว โซล และไทเป ด้วยเป้าหมายในการดึงดูดแฟน ๆ จำนวนมาก แสดงให้เห็นว่า อิโต เอ็น และ โอตานิ ได้ร่วมกันตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันเสน่ห์ของเครื่องดื่มชาเขียวของญี่ปุ่นนี้กับแฟนคลับทั่วโลก

โชเฮ โอตานิ กล่าวในคำแถลงการณ์ว่า “ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม ทุกวันนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ผมจึงผ่อนคลายด้วยการดื่มชาเขียว เพื่อปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ ผมอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้กับทุกคนทั่วโลก นี่คือก้าวต่อไปและเป้าหมายของโออิ โอฉะ”

โชเฮ โอตานิ กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับบนโลกออนไลน์และคนรอบตัวเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ ตอนนี้ผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับโครงการใหม่ ๆ เพื่อร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียวร่วมกับทุกคนทั่วโลก ผมหวังว่าทุกคนจะรอคอยโครงการเหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อต่อไป”

ติดตามกิจกรรมเพื่ออนาคตของโลกด้วยชาเขียว ร่วมกับโออิ โอฉะ และโอตานิ!
แฟน ๆ ในประเทศไทยสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.itoen.jp/oiocha/ohtani/en.html เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญที่น่าสนใจนี้

 


Spread the love