Lifestyle

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ COMPONENT เปิด Component Club x Teletubbies Pop Up Store

Spread the love

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ COMPONENT เปิดพื้นที่แสนสนุกรับ Pride Month กับ Component Club x Teletubbies Pop Up Store
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ COMPONENT พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเดือนแห่งไพรด์ ด้วยงานคอลาบอเรชั่นระดับโลกกับ Teletubbies จะพาทุกคนไปปลดปล่อยอิสระทางแฟชั่นจากกรอบเดิมๆ เคารพและเลือก “สิ่งที่คุณชอบด้วยตัวเอง” ผ่านกระบวนการใช้เทคนิค ลวดลายดีไซน์ วัสดุ และรายละเอียด ที่ส่งเสริมความตระหนักรู้ในการเป็น “สังคมแห่งเสรีภาพทางความคิด (A Fearless of Freedom society)” ด้วยวัสดุและกระบวนการผลิตในแต่ละขั้นตอนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางความคิดและอิสระของผู้หลงไหลในแฟชั่นไร้ขอบเขต อาทิ การเลือกแปะและใช้คาเรคเตอร์อาร์ทที่ตัวเองชื่นชอบลงบนเสื้อผ้าของตนเองได้ ผ่านเทคนิคและดีไซน์เฉพาะจากแบรนด์ Component Club ที่ออกแบบมาเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะ
โดยในวันที่ 7 มิถุนายน 2567 มีไฮไลท์พิเศษเปิดให้สื่อมวลชนได้เข้าชม Pop Up Store ไปพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ  “โทมัส” และ “ก้อง” จาก DomundiTV ที่มาร่วมเข้าชมสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษแบบ Exclusive ไปพร้อมกับ Surprise Guest เหล่าเทเลทับบีส์ที่มาสร้างความสนุกในแบบ “ได้เวลาสนุกแล้วสิ!” ให้กับทุกคนถึง Pop up store ใจกลางสยามเซ็นเตอร์
คอลเลคชั่นรับ Pride Month พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Component Club x Teletubbies Pop Up Store ชั้น G สยามเซ็นเตอร์และออนไลน์ที่ OneSiam SuperApp ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

Spread the love