Lifestyle

REVOMED GROUP โชว์ศักยภาพ ในงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2024”

Spread the love

REVOMED GROUP โชว์ศักยภาพความเป็นโรงงาน OEM, ODM ระดับโลก ในงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2024”

“REVOMED GROUP” บริษัทผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ในมาตรฐานการผลิตระดับสากล ซึ่งมีสาขาอยู่ในหลากหลายประเทศ ได้แก่ นิวซีแลนด์ กัมพูชา และ พม่า เป็นต้น โดยมีประเทศไทยเป็นฐานที่มั่นของสำนักงานใหญ่ ที่ผ่านมาก็ได้ดันไทยสู่ฐานการผลิต OEM และ ODM สินค้าความงามของโลก ด้วยการเป็นโรงงานให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตเครื่องสำอาง สินค้าเพื่อความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง

ล่าสุดก็พร้อมแสดงศักยภาพในฐานะผู้นำขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามชั้นนำในตลาดโลก ใน Concept “The Future of Wellbeing from Revomed” กับงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2024” ศูนย์รวมทางธุรกิจอุตสาหกรรมความงาม ณ Hall 3 บูธ Q15 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 13 – 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยในงาน “REVOMED GROUP” ได้โชว์ศักยภาพความเป็นโรงงาน OEM, ODM ระดับโลก ด้วยการงัดทุกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาจัดแสดง ผ่านนวัตกรรม และเทคโนโลยี ในการผลิตสินค้าความงามมากมาย ซึ่ง Highlight คือ นวัตกรรม A-Hance Technology ระบบการนำส่งสารสำคัญของอาหารเสริมอย่างมีประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะจากรีโว่เมด รวมถึงการเปิดตัว KireiCera (คิเรอิเซรา) เซราไมด์เข้มข้นสูงสุดในโลก 15% และ นวัตกรรม Colostrum (คอลอสตรัม) จากน้ำนมแพะประเทศนิวซีแลนด์ เจ้าเดียวในประเทศไทย

และที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คือ CEO คนเก่ง “ดร.วาสนา อินทะแสง” ซึ่งมาร่วมงานพร้อมกับให้คำปรึกษา เรื่องธุรกิจถึงการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงให้คำแนะนำด้านการตลาด กลยุทธ์ วางแผนการสร้างแบรนด์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา ที่ปรึกษาการขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดมาร่วมพูดคุย เรียกได้ว่าครบวงจร พร้อมกันนี้ยังคว้าดารา เซเลป Influencer อาทิ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์, คุณมายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, คุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม, คุณมุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ แสดงความเป็นผู้นำในการผลิตที่ประสบความสำเร็จ

“ดร.วาสนา อินทะแสง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จํากัด กล่าวว่า “ในปีนี้ REVOMED GROUP กลับมาในงานนี้อีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่ และอลังการมากกว่าเดิม ซึ่งเราพร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นโรงงาน OEM, ODM ระดับโลก ผ่านการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม เทคโนโลยี ในการผลิตสินค้าความงามที่เป็นชิ้นเอกของเรา เรียกว่างัดทุกนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อให้คู่ค้าได้เห็นว่าเราเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของจริง”

“และครั้งนี้เรายังให้คำปรึกษาด้านการตลาด วางแผนการสร้างแบรนด์กับทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาทุกด้านในการสร้างแบรนด์ รับรองว่าจะต้องได้ไอเดียใหม่ๆกลับไปอย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกคนที่มาเยี่ยมชมบูธของเรา และเหล่าดารา เซเลป Influencer คนดัง ที่ร่วมงานกับรีโว่เมด ทำให้ได้เห็นว่าเราคือผู้อยู่เบื้องหลังความความสำเร็จ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์แบบ 100%”


Spread the love