Lifestyle

Wafaifo เปิดตัวแบรนด์ศูนย์เวลเนส เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรักษ์สุขภาพ

Spread the love

Wafaifo ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวแบรนด์ศูนย์เวลเนส เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรักษ์สุขภาพ

Wafaifo Resort Hoi An บูทีครีสอร์ทใหม่ในเมืองมรดกโลกฮอยอัน เวียดนาม เปิดตัวแบรนด์ศูนย์ดูแลสุขภาพ สปาและความงามแบบครบวงจร Wafaifo Wellness Centre เจาะตลาดนักท่องเที่ยวที่ใส่ใจด้านสุขภาพที่กำลังเติบโตในประเทศเวียดนาม

ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างประเทศ Wafaifo Wellness Centre ให้บริการการวินิจฉัยสุขภาพส่วนบุคคลด้วยอีพีเจเนติกส์ (Epigenetic testing) เพื่อการวิเคราะห์และการปรับปรุงสุขภาพให้ดีขึ้น เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเชื่อมต่อกับห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ผลในประเทศเยอรมนี พร้อมด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล เพื่อมอบบริการระดับพรีเมียมและมาตรฐานระดับสากล ซึ่งจะส่งผลต่อวิถีแห่งการดูแลรักษาสุขภาพในระดับส่วนบุคคลให้กับผู้เข้ารับบริการ

นอกจากนี้ศูนย์เวลเนสเพื่อการดูแลสุขภาพแห่งใหม่นี้ ยังให้บริการเทคโนโลยีศาสตร์ชะลอกระบวนการชรา ฟื้นฟูอาการเจ็บป่วยและความเครียด ด้วย Hyperbaric Oxygen Therapy การบำบัดด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 100% ในห้องปรับความดันบรรยากาศสูง (Hyperbaric Chamber) เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนให้ไปหล่อเลี้ยงกระบวนการบำบัดในร่างกาย

อินฟราเรด ซาวน่า (Infrared Sauna) นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างประโยชน์ให้แก่สุขภาพร่างกายและผิวพรรณ อ่างอาบน้ำน้ำแข็งระบบควบคุมอัจฉริยะ ช่วยลดความดันโลหิต เพิ่มการไหลเวียน ล้างสารพิษ และลดอาการบวมและการอักเสบ

Nu Calm sleep เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อกระตุ้นสภาวะการผ่อนคลายที่ได้จาการนอนหลับอย่างลึกในสภาวะต้านแรงโน้มถ่วง  และห้องออกกำลังกายที่ทันสมัยที่สุดในเมืองฮอยอัน พร้อม Personal fitness trainer ที่ได้รับการฝึกอบรมการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายของ Precor ที่ใช้ในศูนย์ออกกำลังกาย รวมถึงบริการทรีตเมนต์ผิวหน้าและเล็บมือเล็บเท้าระดับลักซัวรี่ จาก Kerstin Florian และ Margaret Dabbs จากลอนดอน

“จากความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริการการท่องเที่ยว ความรู้จริงในตลาด และความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างประเทศ Wafaifo มั่นใจพร้อมก้าวสู่ตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีอัจฉริยะให้บริการการบำบัดดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ช่วยสร้างเสริมความสุขทั้งทางร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์และดูแลสุขภาพ การทำทรีตเมนต์ฟื้นฟูและบำรุงความงามทั้งด้านร่างกายและจิตใจ การเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ การให้คำแนะนำด้านโภชนาการ การออกกำลังกายและการลดน้ำหนัก” Pieter van der Hoeven กรรมการผู้จัดการ Wafaifo กล่าว

Wafaifo Resort Hoi An โมเดิร์นไลฟ์สไตล์รีสอร์ทใหม่ของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองโบราณฮอยอัน พร้อมเปิดให้บริการ 1 กันยายนนี้ จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนที่เป็นมากกว่าที่พัก เป็นประสบการณ์และเทรนด์ใหม่เพื่อการท่องเที่ยว ได้แก่ สปาทรีตเมนต์ ฟิตเนส ความงามและสุขภาพแบบครบวงจร (Wafaifo Wellness Centre) อาหารและเครื่องดื่ม (ห้องอาหาร Xua & Nay) พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่ เช่น สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร โรงภาพยนตร์ คิดส์คลับ สนามเด็กเล่นกลางแจ้งและร้านค้า กำลังจะสร้างความทรงจำเฉพาะที่ยากจะลืมเลือนให้กับนักเดินทางท่องเที่ยว

จองห้องพักเพื่อสัมผัสกับความพิเศษที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมผสมผสานกับประสบการณ์การพักผ่อน ที่ Wafaifo Resort Hoi An ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ เว็บไซต์: Wafaifo.com หรือ อีเมล: reservation@wafaifo.com


Spread the love