FoodLifestyle

สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

Spread the love

สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคโดยเครือเฮอริเทจ ชวนมารู้จักสินค้ายอดนิยม “น้ำผักผลไม้รวม 100%” จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลิตด้วยผลไม้คัดสรรคุณภาพพิเศษ นำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่มีถึง 2 รสชาติ ให้เลือก 1. ขวดสีม่วง ที่มีส่วนผสมพิเศษจาก น้ำแครอทม่วง น้ำแอปเปิล แอปเปิลบด น้ำบลูเบอร์รี และน้ำเรดบีท 2. ขวดสีส้ม ผสมผสานความอร่อยจากน้ำแอปเปิล แครอทบด และน้ำส้ม พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยแถมยังได้คุณประโยชน์จากธรรมชาติในขวดเดียว

และในวันนี้เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ขอนำเสนอเมนูของว่างแสนอร่อย 4 เมนู โดยมีวัตถุดิบสำคัญเป็นน้ำผักผลไม้รวมสูตรพิเศษของเรา เพื่อเพิ่มความอร่อยและสีสันให้แต่ละเมนู โดยเริ่มจาก

  1. ไอศกรีมน้ำผักผลไม้

เทน้ำผักผลไม้รวม จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น สูตรใดก็ได้ ลงในบล็อกไอศกรีมแท่ง ปิดฝาส่วนบนที่เป็นไม้ไอศกรีมให้แน่นแล้วนำไปแช่แข็งประมาณ 5 ชั่วโมง หรือจนกว่าจะแข็งทั่วทั้งแม่พิมพ์ สามารถหั่นผลไม้ใส่เข้าไปในบล็อกร่วมกับน้ำผักผลไม้ได้หากต้องการ

  1. สลัชชี่น้ำผักผลไม้รวม

นำน้ำผักผลไม้รวม จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เทลงใส่แม่พิมพ์น้ำแข็ง นำไปแช่แข็งในตู้เย็นประมาณ 5 ชั่วโมง หรือจนกว่าจะแข็งโดยทั่วทั้งแม่พิมพ์ จากนั้นแกะออกจากแม่พิมพ์แล้วใส่ก้อนน้ำแข็งลงในเครื่องปั่น เสร็จแล้วเทใส่แก้ว พร้อมเสิร์ฟ

  1. เจลลี่รสผักผลไม้รวม

ผสมผงเจลาตินลงในน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที นำไปต้มจนผงเจลาตินละลายและเดือด จากนั้นปิดเตา แล้วเทน้ำผักผลไม้รวม จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ลงไป คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน นำส่วนผสมเทลงแม่พิมพ์วุ้นที่เตรียมไว้ แช่ตู้เย็นประมาณ 3 ชั่วโมง หรือจนกว่าวุ้นจะอยู่ตัวดี จากนั้นจึงสามารถรับประทานได้

  1. น้ำแข็งใสผลไม้รวม

นำผลไม้ชนิดที่ชอบมาหั่นให้พอดีคำและใส่ลงในถ้วย จากนั้นนำน้ำแข็งเข้าเครื่องทำน้ำแข็งใส โปะเกล็ดน้ำแข็งที่ได้ลงบนผลไม้ที่เตรียมไว้ แล้วราดน้ำผักผลไม้รวม จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ลงด้านบน พร้อมอร่อยและสดชื่นไปกับรสชาติผลไม้แท้ๆ

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น น้ำผักผลไม้รวม 100% สามารถดื่มได้ในทันที หรือนำไปประกอบเมนูของหวานก็อร่อยสดชื่นได้ง่ายไม่แพ้กัน ผลิตจากน้ำผักผลไม้แท้คุณภาพดี คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณ

สามารถหาซื้อ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น น้ำผักผลไม้รวม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationth และ IG: naturessensation


Spread the love