Lifestyle

สัมผัสประสบการณ์วิ่งที่ดีกว่าเดิมไปกับ GEL-KAYANO™ 31 จาก ASICS

Spread the love

สัมผัสประสบการณ์วิ่งที่ดีกว่าเดิมไปกับ GEL-KAYANO™ 31 รองเท้าโมเดลใหม่จาก ASICS พร้อมมอบความมั่นคงและยกระดับความสบายอย่างเหนือชั้นในทุกสเต็ป

– รองเท้าวิ่งระดับตำนานจากซีรีส์ GEL-KAYANO™ โมเดลล่าสุด ส่งมอบความมั่นคงในการวิ่งได้ดั่งใจ พร้อมยกระดับความสบายไปอีกขั้น เพื่อให้คุณ MOVE YOUR MIND ได้อย่างมั่นใจ-

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-KAYANO™ 31 รองเท้าวิ่งโมเดลใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ยอดนิยม ที่มาพร้อมจุดเด่นด้านการช่วยรักษาความมั่นคงในการวิ่ง (Stability) และในครั้งนี้ได้พัฒนาความนุ่มสบายไปอีกขั้นด้วยการปรับส่วนอัปเปอร์ (Upper) ใหม่ ทำให้รองเท้าโมเดลล่าสุดจากซีรีส์ GEL-KAYANO™ คู่นี้ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่านักวิ่งมากยิ่งขึ้น พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์การวิ่ง ที่มั่นคงอย่างเหนือชั้นไปด้วยกัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

สานต่อความสำเร็จจากรองเท้ารุ่นก่อนหน้าอย่าง GEL-KAYANO™ 30  รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมความมั่นคงและความสบายระดับพรีเมียม ส่งต่อผ่านดีไซน์รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดคู่นี้ พร้อมให้นักวิ่งทุกระดับสามารถก้าวไปได้ไกลขึ้นขณะปลดปล่อยจิตใจ “Move Your Mind” อย่างไร้กังวล

จากปรัชญาในการออกแบบของ ASICS ที่เน้นการปรับปรุงไปทีละส่วนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างรองเท้า ที่สามารถส่งมอบความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับผู้สวมใส่ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าส่วนอัปเปอร์ (Upper) ได้รับการปรับใหม่ให้มีความพอดีและให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ผ้าตาข่ายส่วนบนยังได้รับการออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ดีขึ้น ทำให้ไม่อึดอัดเท้าแม้วิ่งเป็นเวลานาน เพิ่มความยืดหยุ่นเพื่อให้นักวิ่งรู้สึกสบายมากที่สุดและสามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นตลอดเส้นทาง

สำหรับการพัฒนาพื้นรองเท้าชั้นนอกด้วยวัสดุยาง HYBRID ASICSGRIP™ ทำให้รองเท้า GEL-KAYANO™ 31 มีการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงและสมดุลขณะออกวิ่ง เมื่อรวมเข้ากับเทคโนโลยี PureGEL™ จะช่วยรองรับแรงกระแทกขณะทิ้งน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ทุกก้าวของคุณสมูทยิ่งกว่าที่เคยและซัพพอร์ตให้ทุกสัมผัสในการลงเท้านุ่มนวลยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า รองเท้าคู่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี 4D GUIDANCE  SYSTEM™ เอกลักษณ์จาก ASICS ที่ได้รับการวิจัยและการทดสอบจากผู้ใช้งานจริงแล้วว่าช่วยรักษาความมั่นคงในการวิ่งได้ดี โดยจะทำงานสอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ช่วยให้นักวิ่งได้สัมผัสกับความมั่นคงและความสบายที่ถูกปรับให้เข้ากับแต่ละคน ช่วยให้พวกเขาสามารถวิ่งได้อย่างมั่นใจและไร้กังวล

จุนอิจิโระ ทาเตะอิชิ (Junichiro Tateishi) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายวิจัยประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของ ASICS กล่าวว่า “เราเชื่อว่ารองเท้า GEL-KAYANO™ 31 นอกจากจะเป็นรองเท้าที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยรักษาความมั่นคงในการวิ่งแล้วนั้น รองเท้าคู่นี้ยังได้มอบความสบายอย่างเหนือชั้นให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งช่วยให้นักวิ่งสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเรายังรู้สึกภูมิใจที่รองเท้า GEL-KAYANO™ 31 ยังคงแสดงสัญลักษณ์ CO2e บนพื้นรองเท้าด้านใน แสดงถึงตัวเลข 10.6 กก.ต่อคู่ ซึ่งเป็นตัวเลขของปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ระหว่างกระบวนการผลิตของรองเท้า เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของ ASICS ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตของรองเท้าให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้นักวิ่งรู้สึกมั่นใจในการเลือกใส่รองเท้า GEL-KAYANO™ 31 ของเรา

ด้วยเหตุนี้ รองเท้าจากซีรีส์ GEL-KAYANO™ จึงได้ชื่อว่าเป็นรองเท้าวิ่งระดับตำนาน ซึ่งพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าแฟน ๆ ของรองเท้าซีรีส์นี้สนุกสนานไปกับความนุ่มสบายที่เพิ่มมากขึ้นกันอย่างไรหลังจากที่ได้ลองสวมใส่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารองเท้าคู่นี้จะช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสกับความนุ่มสบาย พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจและช่วยยกระดับจิตใจให้กับนักวิ่งทุกคนไปพร้อม ๆ กัน”

รองเท้า GEL-KAYANO™ 31 พร้อมวางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GEL-KAYANO™ 31 และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ ASICS ได้ทางเว็บไซต์ ASICS.COM

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่:

Website: ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS

Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่

Facebook: ASICS Running Club Thailand

 

 


Spread the love