FashionLifestyle

Onitsuka Tiger จัดงานครบรอบ 75 ปี ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Spread the love

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) จัดงานครบรอบ 75 ปี ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ใน โอโมเตะซันโด กรุงโตเกียว

แขกคนดังร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ Chae Jong-hyeop (แชจงฮยอบ) และโบว์ เมลดา สุศรี นักแสดง และนางแบบจากประเทศไทย

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1949 โดย Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร โอนิซึกะ) ได้ฉลองครบรอบ 75 ปีในปี 2024 นี้ เรายังคงยืดมั่นในความหลงใหลและวิสัยทัศน์ของ Onitsuka ผู้ก่อตั้งในการทำธุรกิจที่สามารถส่งมอบความฝันและความหวังให้กับผู้คน และ Onitsuka Tiger ปรารถนาที่จะตอบรับกับความท้าทายในอนาคต พร้อมมุ่งไปสู่การครบรอบ 100 ปีที่จะมาถึง และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จครั้งสำคัญของการครบรอบ 75 ปี     แบรนด์ Onitsuka Tiger จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองที่โตเกียว ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 25 สิงหาคม 2024 ร่วมเปิดประตูสู่โลกอันกว้างใหญ่ของ Onitsuka Tiger สำรวจเรื่องราวความสำเร็จในอดีตและแรงบันดาลใจอันน่าตื่นเต้นสำหรับอนาคต

ในคืนงานเปิดตัว ดาราจากทั่วโลกได้ต่างเข้าร่วมและสร้างสีสันกับงาน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงชาวเกาหลี Chae Jong-Hyeop (แชจงฮยอบ) และนักแสดง นางแบบชาวไทย โบว์ เมลดา สุศรี

ช่วงเวลาจัดงาน: วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ถึง วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567

เวลาเปิด: 11:00 น. – 19:00 น. (รอบสุดท้าย: 18:30 น.)

*วันสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567, งานเริ่มเวลา 11:00 น. ถึง 17:00 น. โดยการเข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 16:30 น.

สถานที่จัดงาน: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, โตเกียว, ญี่ปุ่น

การเข้าชม: ฟรี (สามารถทำการจองล่วงหน้าได้)

*การเข้าชมและการจองล่วงหน้าถูกจำกัดไว้ที่หนึ่งคนต่อหนึ่งครั้ง

*โปรดทราบว่าช่วงเวลาแสดงและเวลาเปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์พิเศษ

การจองล่วงหน้า: โปรดติดตั้งแอปพลิเคชัน Onitsuka Tiger อย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อจองที่นั่งในการแสดงนี้ และสามารถเริ่มทำการจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567 ผ่านทางแอปพลิเคชัน Onitsuka Tiger

ลิงค์: https://www.onitsukatiger.com/jp/ja-jp/brand/75th-anniversary/event/tokyo

ร่วมเดินทางกับ Onitsuka Tiger ผ่านช่วงเวลาสำคัญของงานครบรอบ 75 ปี และค้นหาสิ่งใหม่ๆ ของแบรนด์ในเมืองปารีสและโตเกียว


Spread the love