HealthyLifestyle

Lasik Super Center โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ บริการเลสิกดวงตาแบบครบวงจร

Spread the love

Lasik Super Center โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ บริการเลสิกดวงตาแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ศูนย์บริการ Ruamjairak Lasik Super Center 1 ใน 3 ศูนย์บริการดูแลรักษาสุขภาพของโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ให้บริการการรักษาสายตาแบบครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เพื่อผู้ที่มีปัญหาทางสายตา และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูง ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Eyes Deserve the Best เพราะเราเชื่อว่าดวงตาของคุณต้องการการดูแลที่ดีที่สุด

พญ. สาริศา ตั้งคุณชัยแสง (คุณหมอสารี่) จักษุแพทย์ด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขสายตา แพทย์ประจำศูนย์ RUAMJAIRAK LASIK SUPER CENTER เปิดเผยว่า “ศูนย์บริการเลสิก โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ให้บริการผ่าตัดรักษาปัญหาสายตาด้วยเครื่องเลเซอร์แบบครบวงจร โดยทีมจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านจักษุวิทยา กระจกตา และการผ่าตัดแก้ไขสายตา ที่มีความเชี่ยวชาญ แม่นยำ และประสบการณ์สูง ผสานกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ และเครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจวินิจฉัย และการผ่าตัดรักษาสายตา”

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม SmartSight (ReLEx) เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของศูนย์บริการ และในบริเวณพื้นนี้มีที่เดียว นอกจากนี้ยังมีบริการด้านการทำเลสิก ทั้ง SmartSurfACE  (Trans PRK) / SmartLasik (FEMTO) / SmartSight (ReLEx) / และ ICL รวมถึงทางโรงพยาบาลยังมีบริการการรักษาในด้านจักษุ หากพบว่าผู้ที่ต้องการทำเลสิกมีปัญหาเรื่องต้อ ตาแห้ง หรืออื่น ๆ ที่ทำให้ไม่สามารถทำเลสิกได้ ยังสามารถดูแลรักษาอาการเหล่านี้ให้กลับมาทำเลสิกได้ และสามารถดูแลผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับตาได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ โดยบริการด้านการทำเลสิกแบ่งการดูแลรักษาเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้

  1. SmartSurfACE (Trans PRK) คือ การผ่าตัดแก้ไขสายตาสั้น สายตายาว (โดยกำเนิด) และสายตาเอียง โดยการใช้แสงเลเซอร์ที่เรียกว่า Excimer Laser เป็นการรักษาโดยใช้เลเซอร์ Excimer Laser ลอกเอาผิวกระจกตาออก (Epithelium) แล้วปรับความโค้งกระจกตาในขั้นตอนเดียว
  2. SmartLasik (FEMTO) คือการผ่าตัดรักษาสายตาผิดปกติด้วยแสงเลเซอร์ แบบไม่ใช้ใบมีด แต่จะใช้ แสงเลเซอร์ชนิด Femtosecond Laser โดยวิธีการผ่าตัดจะมีการแยกชั้นกระจกด้านบนให้ได้ ความหนาตามที่ต้องการ
  3. SmartSight (ReLEx) เป็นเทคโนโลยีรักษาสายตาผิดปกติที่ทันสมัยที่สุด โดยใช้แสงเลเซอร์ในการ ปรับความโค้งของกระจกตา โดยไม่ต้องเปิดฝากระจกตา มีแผลผ่าตัดขนาดเล็กสุด โดยใช้ระยะเวลา ในการผ่าตัดรวดเร็ว และแม่นยำ
  4. ICL (Implantable Collamer Lens) คือ การทำผ่าตัดใส่เลนส์เสริม การนำเลนส์เสริมชนิดถาวร มาใส่ในดวงตา โดยการที่แพทย์เปิดแผลกระจกตา และนำเลนส์ที่มีลักษณะบาง พับได้ เข้าไปวาง หน้าเลนส์แก้วตา ซึ่งไม่มีการเย็บแผล เพราะบริเวณนั้นสามารถสมานตัวได้เอง

ด้านคุณอนุวัตร เลิศพิทักษ์สุนทร กรรมการบริษัท ฟิลเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ 1994 จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ กล่าวปิดท้ายว่า “ในปัจจุบันเทคโนโลยีเลเซอร์ (เครื่องทำเลสิก) ถูกพัฒนาให้มีความแม่นยำสูง ช่วยลดความเสี่ยงจากการใช้มีด ทำให้บาดแผลมีขนาดเล็ก และรบกวนกระจกตาให้น้อยที่สุด อีกทั้งมีความปลอดภัยมาก ด้วยการผ่าตัดที่ใช้เวลาไม่นานและฟื้นตัวได้เร็ว อย่างที่คุณหมอกล่าว บางรายทำวันนี้ พรุ่งนี้ก็สามารถกลับไปทำกิจวัตรปกติได้เลย”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-7689999 ต่อ 21203 โทรสายด่วน : 1504 กด 3 หรือ 02-768-99321 (เบอร์ตรง)


Spread the love