Other

เอส เอฟ – มาสเตอร์การ์ด ร่วมส่งมอบรายได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตร ให้ “สภากาชาดไทย”

Spread the love

เอส เอฟ และ มาสเตอร์การ์ด ร่วมส่งมอบรายได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดบริจาคให้ “สภากาชาดไทย” 3.5 ล้านบาท

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และ โจนาธาน วูด ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา บริษัท มาสเตอร์การ์ด จำกัด ร่วมมอบเงินจากแคมเปญพิเศษสมทบทุนจากลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ผ่านบัตร Mastercard จำนวนการใช้จ่ายทั้งสิ้น 175,000 รายการ รวมจำนวนเงิน 3,500,000 บาท มอบให้ สภากาชาดไทย โดยมี ขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานตามภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความตั้งใจในการมอบความสุขและความบันเทิงให้ลูกค้าทุกคนผ่านโรงภาพยนตร์ของเราอย่างดีที่สุด รวมถึงตั้งใจตอบแทนสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนกิจกรรมของสภากาชาด และพิเศษสำหรับครั้งนี้เราได้พาร์ทเนอร์ที่แข็งแรงอย่าง มาสเตอร์การ์ด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม เพื่อร่วมสมทบทุนให้กับ สภากาชาดไทย นำไปใช้ประโยชน์ตามภารกิจขององค์กร โดยลูกค้าของ เอส เอฟ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์และจ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคในครั้งนี้”

นายโจนาธาน วูด ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดยึดมั่นในปรัชญา Doing Well by Doing Good ซึ่งเป็นหลักการเพื่อการสนับสนุนผู้คน ชุมชน และสภาพแวดล้อมในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจ มาสเตอร์การ์ดตระหนักถึงความสำคัญของการบริการทางการแพทย์และการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่กลุ่มเปราะบางไม่ว่าจะเป็น เด็ก สตรี และผู้สูงอายุ ดังนั้นมาสเตอร์การ์ดจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ ในการสนับสนุนสภากาชาดไทย โดยแคมเปญนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของทั้งสององค์กรในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางสังคมที่มีนัยสำคัญและความยั่งยืนในประเทศไทย แต่ยังช่วยให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดี ๆ เช่นนี้อีกด้วย”

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มุ่งมั่นในการมอบความสุขความบันเทิงให้ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน และพร้อมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อตอบแทนสังคมต่อไป ผู้สนใจกิจกรรมสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


Spread the love