Other

จิม ทอมป์สัน มอบเงินสนับสนุน 500,000 บาท “มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม”

Spread the love

จิม ทอมป์สัน มอบเงินสนับสนุน 500,000 บาท ให้แก่ “มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม” ร่วมยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของช้างไทย

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย สนับสนุนเงิน 500,000 บาท ให้แก่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม (Save Elephants Foundation) เพื่อสนับสนุนการดูแลและยกระดับความเป็นอยู่ของช้างในจังหวัดเชียงใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเดินหน้าอนุรักษ์สัตว์ป่าและการดูแล ‘ช้าง’ สัตว์ประจำชาติของประเทศไทย
ยอดเงินบริจาคดังกล่าวนำมาจากแคมเปญช้อปช่วยช้างที่ จิม ทอมป์สัน จัดขึ้นก่อนหน้านี้ เพื่อชวนลูกค้ามาช้อปหลากหลายไอเทมลวดลายช้างสุดไอคอนิกของแบรนด์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือช้างไทย โดยมูลนิธิฯ จะนำเงินไปใช้เป็นค่าอาหารและค่ารักษาพยาบาลช้างที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา จิม ทอมป์สัน มักนำเสน่ห์อันงดงามของสัตว์ประจำชาติไทยมาถ่ายทอดเป็นลวดลายบนสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้าตกแต่งบ้าน เพื่อชูเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “ในปีนี้ เรายังคงเดินหน้าสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมอนุรักษ์ช้างไทยอย่างยั่งยืน หวังว่าการบริจาคในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมงานที่มูลนิธิฯ และช่วยให้ช้างทุกเชือกได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด”

“ขอขอบคุณจิม ทอมป์สัน ที่ช่วยสนับสนุนมูลนิธิมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ทางจิม ทอมป์สัน ได้เข้าช่วยเหลือช้างชราหลายเชือกให้ได้รับการปลดระวางและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข” แสงเดือน ชัยเลิศ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมและศูนย์บริบาลช้าง จ. เชียงใหม่ กล่าว

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ดำเนินงานอย่างเข้มแข็งเพื่อดูแลช้างชราที่เกษียณอายุ รวมถึงช้างป่วย และพิการ ให้มีสวัสดิภาพที่ดีขึ้น การสนับสนุนจากจิม ทอมป์สัน เป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ช้างไทยต่อไป


Spread the love