Other

“ซิกนิฟาย” มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” ผ่านโครงการช่วยเหลือภาครัฐ

Spread the love

“ซิกนิฟาย” มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” ผ่านโครงการช่วยเหลือภาครัฐ กระทรวงอุตสาหกรรม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ นายปิยะพจน์ ภักดีศุภฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการประเทศไทย และคณะผู้บริหารฯ มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” และแบรนด์ “พีล่า” ให้แก่ กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยมีนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานรับมอบ ณ อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยรู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง ได้มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง LED ที่ถนอมสายตาและประหยัด รักษ์โลก ภายใต้แบรนด์ “ฟิลิปส์ (Philips)” และแบรนด์ “พีล่า (PILA)” จำนวน 31,298 หลอด ซึ่งมีทั้งหลอดบัลบ์ หลอดนีออนยาว และโคมไฟ Floodlight ให้แก่กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประกอบการและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯที่ต้องการเห็นคนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สดใส และมีโลกที่น่าอยู่กว่าเดิม และเพื่อตอบแทนคนไทยที่เชื่อมั่นให้แบรนด์ ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์แสงสว่างอันดับ 1 ในใจ พร้อมดำเนินธุรกิจอยู่เคียงคู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 72 ปี”

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า “กระทรวงอุตสาหกรรมรู้สึกขอบคุณทางบริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ที่ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้จากภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบภัย ช่วยให้มีแสงสว่างในการดำรงชีวิตและสามารถประกอบอาชีพได้ ทั้งนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมจะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อนำผลิตภัณฑ์ส่องสว่างไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด”


Spread the love