Other

เปิดความสำเร็จบนเส้นทางหมอฟิลเลอร์คนดัง “หมอโบ” แห่ง “DE BEAU CLINIC”

Spread the love

เปิดความสำเร็จบนเส้นทางหมอฟิลเลอร์คนดัง “หมอโบ” แห่ง “DE BEAU CLINIC”

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาในแวดวงความสวยความงาม มักจะมีการพูดถึง “ฟิลเลอร์ (Filler)” สารเติมเต็มที่ปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น และลดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ และหากจะกล่าวถึงคุณหมอมือทองด้านการฉีดฟิลเลอร์ของเมืองไทย ที่ฝากฝืมือในการเนรมิตความงามให้กับคนไข้มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “หมอโบ – พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” เจ้าของฉายา #หมอโบโปรหน้า แห่ง “DE BEAU CLINIC” คลินิกความงามที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการความงามนั่นเอง

“พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” หรือ “หมอโบ” ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “DE BEAU CLINIC (เดอ โบ คลินิก)” ซึ่งคนไข้ที่แวะเวียนเข้ามา รีวิวปากต่อปากถึงความละเอียดและมือเบาของ “หมอโบ” จนกลับมาใช้บริการซ้ำกันมากที่สุด ที่ผ่านมา “หมอโบ” เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์คนแรก ๆ ที่ออกมาทำคอนเทนต์ให้ความรู้ในเรื่องผิวหน้าและความงาม บนโซเชียลมีเดียในแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง Facebook กับรายการ “ติดหมอ” เรียกว่าเป็นคุณหมอที่เข้าใจคอนเทนต์ ทันกระแส เป็นประโยชน์ต่อผู้ชม

และวันนี้ “หมอโบ” ก็ได้พา “DE BEAU CLINIC” มาจนถึงการครบรอบ 14 ปี พร้อมทั้งความสำเร็จยืนยันด้วยรางวัลนับไม่ถ้วย รวมถึงล่าสุดกับ “Top filler Clinic : Diamond Awards from Allergan Aesthetics & Top20 Exceptional Performance Clinic Award from Galderma” ที่คว้ารางวัลต่อเนื่องมาถึง 9 ปีซ้อน ซึ่งมอบให้กับคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สุดของประเทศไทย จนทำให้ขึ้นชื่อว่าเป็นคลินิกที่มีเคสฉีดฟิลเลอร์มากที่สุดในไทยเป็นอันดับต้นๆ

“พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” เผยว่า “DE BEAU CLINIC ยังคงมุ่งมั่นให้บริการเพื่อเนรมิตความสวยให้ตรงใจกับคนไข้ทุกๆคน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย จุดเด่นของเราคือความพร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาในเรื่องความสวยความงามและผิวพรรณด้วยความจริงใจ มีเครื่องมือการแพทย์และนวัตกรรมใหม่ๆที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ในขณะที่ด้านการบริการ เราก็พร้อมดูแลคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการอย่างเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน

สิ่งที่ทำให้ DE BEAU CLINIC มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากที่อื่นคือเทคนิคเฉพาะทาง จากประสบการณ์กว่า 18 ปี ที่เรามอบให้กับคนไข้ วิเคราะห์ปัญหาแบบเคสต่อเคส ผลลัพธ์ออกมาหน้าไม่เป็นแพทเทิร์นเดียวกันหมด เพราะแน่นอนว่าทุกคนมีปัญหาที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงมีการใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ ตรวจสอบได้ ปลอดภัยไร้กังวล และในปีนี้เราตั้งเป้าว่าจะนำนวัตกรรมใหม่ๆมาให้บริการ เพื่อให้คนไข้ได้มีสุขภาพดี สวยมั่นใจ และได้ผลลัพธ์ที่ดีกันทุกคน”

และ NEXT #coming หลังจากนี้ “หมอโบ” พร้อมแล้วสำหรับรายการ “หมอโบ Talk แทน Us” รายการที่จะเป็นสื่อในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับทุกหัตถการที่ทำลงบนใบหน้า หยิบเคสปัญหาขึ้นมาเล่าพร้อมวิเคราะห์และแนะแนวทางแก้ไข พร้อมทั้ง ทำ CSR ให้ความช่วยเหลือเคสที่มีปัญหา หรือภัยในวงการความงาม โดย “หมอโบ” บริจาคเงินส่วนตัวช่วยพลิกชีวิตเคสวิกฤตจากอุบัติภัยในวงการความงาม

เชื่อว่าหากใครได้เดินเข้ามาที่ “DE BEAU CLINIC” ก็จะได้รับบริการเพื่อการดูแลผิวที่ครอบคลุมทั้ง ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ เมโส และอื่นๆอีกมากมาย การันตีคุณภาพด้วยทักษะฝีมือชั้นสูงของ #หมอโบโปรหน้า ที่ “ละเอียด เนียน เป๊ะ” ครบจบทุกความสวยที่ DE BEAU CLINIC


Spread the love