Other

AMARA นำเข้า “LipoCube” นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติวงการ “เติมไขมัน”

Spread the love

ที่เดียวในไทย! AMARA Liposuction Center นำเข้า “LipoCube” นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติวงการ “เติมไขมัน”

ที่เดียวในไทย! “AMARA Liposuction Center” ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย โดย “อาจารย์หมอไอซ์ – นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง และยังครบครันด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับโลก ที่นำเทรนด์ใหม่ให้ล้ำหน้ากว่าใครด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อยกระดับการฉีดไขมัน กับ “LipoCube (ไลโปคิวบ์)”

โดย “LipoCube” เครื่องคัดกรองไขมันล่าสุดของการวงการฉีดไขมัน เป็นเครื่องมือทางการแพทย์แบบใหม่ ที่ช่วยให้ความสำเร็จในการฉีดไขมันได้ผลดีที่สุดในปัจจุบันนี้ ด้วยคุณสมบัติในการคัดกรองไขมันและกระตุ้นการสร้าง SVF หรือสเต็มเซลล์ ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลให้ไขมันที่เติมมีชีวิตสูงและช่วยให้ไขมันติดมากขึ้น บวมน้อยลง

ซึ่งที่ผ่านมา “การฉีดไขมัน” ยังมีปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้หลายอย่าง เนื่องจากการฉีดไขมันแบบเดิมจะต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ของแพทย์เป็นส่วนใหญ่ ทำให้ปัญหา Human Error เป็นจุดสำคัญที่กระทบต่อประสิทธิภาพในการฉีดไขมัน “AMARA Liposuction Center” จึงปฏิวัติวงการ “เติมไขมัน” นำเข้าเครื่อง “LipoCube” ที่รับรองมาตรฐานโดย US.FDA จึงเป็น “ที่แรก” และ “ที่เดียว” ในไทย กับนวัตกรรมคัดกรองไขมันที่ดีที่สุดในยุคนี้ โดยเพิ่มเปอร์เซ็นอัตราการติดของไขมันได้มากกว่า 70-90% เป็นตัวกรองไขมันมีตะแกรง 3 ชั้น ทำให้สามารถสร้างไขมันได้หลายอนุภาค ซึ่งแต่ละอนุภาคจะมีความเหมาะสมในแต่ละชั้นผิว ช่วยเพิ่มจำนวน SVF สเต็มเซลล์ที่ได้จากการสกัดไขมัน ได้สูงสุดถึง 3 เท่า

การฉีดไขมัน “LipoCube” มีด้วยกันทั้งหมด 2 แบบคือ “LipoCube Nano” สำหรับการตัดไขมันให้มีขนาดเล็ก และ “LipoCube SVF” ที่ช่วยกระตุ้นสเต็มเซลล์ SVF โดยที่ AMARA มีทั้ง 2 แบบ เป็นตัวเลือกให้ผู้เข้ารับบริการสามารถใช้บริการได้หลากหลาย ในกระบวนการฉีดไขมัน สามารถเติมตำแหน่งบนใบหน้าได้หลายจุด ทั้งใต้ตา หนังตา รอบปาก หน้าผาก คาง ร่องน้ำตา ร่องแก้ม แก้มและโหนกแก้ม นอกจากนี้จุดเด่นของ “LipoCube” ในการฉีดไขมัน ยังมีในเรื่องของผิวกับผลลัพธ์ที่เรียบเนียนไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคลื่น มีความสม่ำเสมอ มีความละเอียดมากขึ้น เติมไขมันจุดเล็กๆได้ง่าย และยังบำรุงผิวให้กลับมาดูสุขภาพดี สดใส อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง  ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เหมือนย้อนวัยให้ผิว

“อาจารย์หมอไอซ์ – นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” เผยว่า “ปัจจุบันนี้การเติมไขมันมีปัญหา ทั้งในเรื่องของการเติมไขมันไม่ติดและไม่เห็นผลระยะยาว ทำให้ “AMARA Liposuction Center” นำเข้าเครื่อง “LipoCube” เข้ามา เพื่อแก้ปัญหานี้เป็นที่แรกและที่เดียวในไทยที่มีนวัตกรรมนี้ ไขมันที่มีหลายขนาดมีโอกาสที่จะติดดีที่สุด มีประสิทธิภาพมากที่สุด ได้คุณภาพเหมือนการเติมฟิลเลอร์ เพราะเติมได้หลายชั้น แต่อยู่นานกว่า ผิวดีขึ้นกว่า ปลอดภัยกว่า เพราะเป็นไขมันจากตัวคนไข้เอง 100% ไร้สารแปลกปลอม นอกจากนี้ อุปกรณ์ของเราพร้อมรองรับความต้องการของผู้เข้ารับบริการที่อยากเก็บไขมันไว้ฉีดในภายหลังได้ เรียกว่า “Lipo Bank” ธนาคารเก็บไขมัน ที่ช่วยให้เราสามารถรักษาไขมันที่ดูดออกมาได้นานเป็นปี ณ อุณหภูมิ -40 องศา ทำให้ไขมันยังนำกลับมาเติมได้เกือบ 100% โดยไม่ต้องมาดูดไขมันซ้ำให้เจ็บตัวอีกรอบ เป็นการเตรียมพร้อมไขมันให้มีคุณภาพดีที่สุด และเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

การเข้ามาของ “LipoCube” จึงช่วยตอบโจทย์การฉีดไขมันที่ล้ำกว่าเดิม เหมือนที่ “AMARA Liposuction Center” โดยในปี 2024 นี้ เราพร้อมเป็น “LipoSculp” ที่ไม่ได้เน้นแค่ “ดูดไขมันทิ้ง (Liposuction)” แต่มากับการนำเสนอเทคนิคใหม่ ๆ เน้นการดูดไขมันเพื่อกระชับสัดส่วน เรียกได้ว่า “AMARA” ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น เป็น AMARA LipoSculpt Center กับเทคนิคการปรับเปลี่ยนรูปร่างให้ได้สัดส่วนที่ดีอย่าง “เต็มรูปแบบ” ด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษที่เน้นการสร้างผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงชัดเจน มีความเป็นธรรมชาติ และเกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าคนไข้จะได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ดีมีคุณภาพ จาก “AMARA” อย่างแน่นอน


Spread the love