Other

T&B MEDIA GLOBAL นำ “START IT UP” เปิดบูธสร้างแรงบันดาลใจ

Spread the love

T&B MEDIA GLOBAL นำ “START IT UP” เปิดบูธชวนคนรุ่นใหม่มาสร้างแรงบันดาลใจ กับงาน “CREATIVE TALK CONFERENCE 2024” มหกรรมความรู้แห่งปี

T&B MEDIA GLOBAL (ประเทศไทย) ร่วมเปิดบูธในงาน CREATIVE TALK CONFERENCE 2024” มหกรรมความรู้แห่งปี เพื่อชวนคนรุ่นใหม่ที่มีแรงบันดาลใจและพร้อมจะทำในสิ่งตัวเองฝันเพื่อผลักดันให้ไปสู่เป้าหมาย

โดยภายในงานนอกจากจะพบกับกูรูแถวหน้าของเมืองไทยและครีเอทีฟตัวท็อปของวงการที่จะมารวมตัวกันเพื่อสร้าง CREATIVE ECONOMY ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดย บริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์และการสร้างบันดาลใจ ร่วมเปิดบูธ “START IT UP เพื่อชักชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างปณิธานที่พร้อมจะลงมือทำ เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่าทุกเป้าหมายสำเร็จได้ด้วยการเริ่มต้นลงมือทำ โดยผู้ร่วมงานจะพบกับกิจกรรมในรูปแบบต่างๆในบูธที่ได้จัดขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้รับไอเดียใหม่จากกูรูผู้คร่ำหวอดในแวดวงของคนทำธุรกิจที่จัดเต็มกว่า 50 SESSIONS, 100 SPEAKERS และ 12 WORKSHOPS

พบกับบูธ “START IT UP” ได้ที่บูธ B29-B30 กับ 2 กิจกรรม ที่จะมาวัดใจคุณ คือ “Post It Up” ตั้งเป้าหมาย เพื่อออกเดินทางในแบบของคุณ “START YOUR OWN WAY” เริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วยการออก START ที่ NON STOP เพื่อชักชวนคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นผู้ประกอบการ มาร่วมแชร์เรื่องราว และตั้งเป้าหมายสิ่งที่อยากลงมือทำก้าวแรกในวันนี้ เพื่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต เพราะเราเชื่อว่าทุกเป้าหมายจะสำเร็จได้ ต้องเริ่มจากการลงมือทำ และที่พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมถ่าย Shot VDO ที่สามารถนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณเองเพื่อเก็บไว้เตือนความจำเป้าหมายของคุณได้อีกด้วย


Spread the love