Other

EMMA Clinic คว้ารางวัล PRESTIGE AWARDS 2024 Top Spender

Spread the love

EMMA Clinic คว้ารางวัล PRESTIGE AWARDS 2024 Top Spender ในการใช้เนื้อเยื่อเทียมสูงสุดในไทยในงาน Aesthetic Awards 2024

EMMA Clinic คลินิกเสริมจมูกและศัลยกรรมเสริมความงาม ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานรับรางวัล BJC Aesthetic Awards 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A symphony of Aesthetic” ซิมโฟนีแห่งความงามจัดขึ้นโดยบริษัท Berli Jucker Public Company Limited (BJC) บริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์และเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อแสดงความขอบคุณเหล่าพันธมิตร ได้แก่ สถานพยาบาล โรงพยาบาล และคลินิก ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบีเจซี ซึ่งบีเจซีมีหน้าที่จัดหาผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีมาตรฐานระดับโลก เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

งานนี้มีตัวแทนจาก EMMA Clinic นำทีมโดยนายแพทย์อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ (คุณหมอหนึ่ง) นายแพทย์วีรกานต์ สถิตนิรามัย (คุณหมอวี) และนายแพทย์ขจรพล ขจร (คุณหมอพล) แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ประจำEMMA Clinic ได้เข้ารับรางวัล Aesthetic Awards 2024 Top Spender ในการใช้เนื้อเยื่อเทียมสูงสุดในไทย ในรางวัลที่ได้รับภายในงานนี้อีกด้วย

ทาง EMMA Clinic มุ่งเน้นให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้รับบริการตามมาตรฐานสากลสูงสุด เพื่อผลลัพธ์ของการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ให้บริการด้านความงามและการรักษา โดยทีมแพทย์ที่มีความสามารถเฉพาะทาง เพื่อให้ผู้รับบริการได้มีความเชื่อมั่นในตัว EMMA Clinic


Spread the love