Other

คนดังทำบูธ REVOMED ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 แทบแตก!

Spread the love

คนดังทำบูธ REVOMED ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 แทบแตก! สุดปัง ทำถึง ทึ่งในนวัตกรรมความงามและสุขภาพ

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ “REVOMED GROUP (รีโว่เมด กรุ๊ป)” ที่ได้แสดงศักยภาพในฐานะผู้นำขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามชั้นนำในตลาดโลก ในงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 13 – 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

กับการนำทุกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาจัดแสดง ผ่านนวัตกรรม และเทคโนโลยี ในการผลิตสินค้าความงามมากมาย รวมถึง Highlight เด็ดกับนวัตกรรม A-Hance Technology ระบบการนำส่งสารสำคัญของอาหารเสริมอย่างมีประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะจากรีโว่เมด รวมถึงการเปิดตัว KireiCera (คิเรอิเซรา) เซราไมด์เข้มข้นสูงสุดในโลก 15% และ นวัตกรรม Colostrum (คอลอสตรัม) จากน้ำนมแพะประเทศนิวซีแลนด์ เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงาน และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดทึ่ง” ในการตอบสนองทุกความต้องการด้านธุรกิจสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการความงามในไทยและทั่วโลก ที่รีโว่เมดพร้อมมอบให้

ซึ่งในงานนี้เหล่าคนดัง Influencer สุดปัง ตัวตึงทำถึง ก็ทำบูธรีโว่เมดแทบแตก! มาร่วมชมบูธ แสดงความยินดีกับความสำเร็จของ “REVOMED GROUP” และประธานกรรมการบริหารคนเก่ง “ดร.วาสนา อินทะแสง” พร้อมส่งมอบผลิตภุณฑ์คุณภาพให้กับผู้ที่สนใจ ตั้งแต่ “คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์” กับผลิตภัณฑ์ “Socha” ชาลดบวม ขับโซเดียม ที่ครบจบในซองเดียว ทานหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ, “คุณมายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” มาพร้อมโปรดักส์สุดชิคโดนใจวัยรุ่น “BEMIND” ที่มีทั้งโลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า และลิปกันแดดสแกนเนอร์ลบรอยบาร์โค้ดบนริมฝีปาก ที่มี UV Filter ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม อมชมพู และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ริมฝีปากเด้ง เต่งตึง

“คุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม” กับผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรง “BENUTRA TETRA SOD with Asta + CoQ10” อาหารเสริมผิวเด็ก สู่ตำนานน็อกความแก่ ให้ผิวฉ่ำน้ำ นุ่มลื่น โกลว์ ลดอายุแบบฉ่ำมง, “คุณมุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับโปรดักส์สุดเก๋ ที่คนเท่ตามหา “Gala Camille Glimmer Glam Blush Stick” Blush Stick แบบ 2 in 1 มีทั้งฝั่งแปรงสำหรับเกลี่ย สะดวกต่อการใช้งาน และฝั่ง Cream Blush มาในเนื้อ Creamกึ่ง Balm เกลี่ยง่าย ให้ Finish ผิวดูฉ่ำ เงา โกลว์ ซึมเข้าผิว ดูธรรมชาติ นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าคนดังอาทิ อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาเดินชมบรรยากาศภายในบูธของรีโว่เมด เพื่อชมนวัตกรรมสุดล้ำและเทคโนโลยีทันสมัย ที่รีโว่เมดตั้งใจนำมาพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์เติบโตไม่ใช่แค่ในประเทศแต่เป็นระดับ Global อย่างแท้จริง

โดยที่ผ่านมาอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยรวมถึงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตขึ้นทุกปีและเติบโตแบบ Double-Digit ตั้งแต่ปี 2566 -2567 แน่นอนว่าประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในตลาดที่มีการดำเนินงานดีที่สุด และคึกคักที่สุดในภูมิภาค รวมถึงเหล่าคนดังก็ให้ความสนใจในการทำธุรกิจ ซึ่ง “REVOMED GROUP” ก็เป็นบริษัทผู้ผลิต OEM และ ODM สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ในมาตรฐานการผลิตระดับสากล จึงได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้ผลิตสินค้าเพื่อส่งมอบโปรดักส์คุณภาพส่งต่อถึงผู้บริโภคทุกคน


Spread the love