Other

Axi ปิดฤดูกาล 2023/24 ด้วยแคมเปญ “The Mentality Edge”

Spread the love

Axi ปิดฤดูกาล 2023/24 ด้วยแคมเปญ “The Mentality Edge” ร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

Axi โบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำด้าน FX และ CFD ปิดฤดูกาลฟุตบอล 2023/24 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Mentality Edge” ที่มีผู้เล่นจากทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

The Mentality Edge มีนักฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Kerstin Casparij, Jess Park และ Mary Fowler ที่จะมาแชร์เคล็ดลับในการควบคุมความได้เปรียบในการแข่งขันของพวกเขา และวิธีที่แตกต่างออกไปในการเทรด”

“ฮ้นนาร์ ฮิลล์ (Hannah Hill) หัวหน้าฝ่ายแบรนด์และสปอนเซอร์ที่ Axi ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ของโบรกเกอร์ โดยกล่าวว่า “การทำงานกับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอ และแคมเปญล่าสุดของเราก็ไม่มีข้อยกเว้น “The Mentality Edge” เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเรากับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราภูมิใจในสิ่งนี้มาก ไม่เพียงแต่เราจะมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งในการสร้างเนื้อหา แต่เมื่อพูดถึงการบรรลุความสำเร็จและการค้นหาความได้เปรียบ คุณสมบัติที่สำคัญยังคงเหมือนเดิม นั่นคือการจัดเตรียม กลยุทธ์ และการเชื่อมั่นในกระบวนการ”

หลังจากขยายพอร์ตการสนับสนุนสำหรับฤดูกาล 2023/24 ในปีที่แล้ว โบรกเกอร์ได้ประกาศความร่วมมือกับสโมสร LaLiga, Girona FC ในฐานะพันธมิตรการซื้อขายออนไลน์อย่างเป็นทางการของ LATAM  ตามมาด้วยการเปิดตัว “Axi Penalty Challenge” ในฤดูใบไม้ผลิที่มุ่งเน้นเฉพาะกลุ่มผู้ชมในลาตินอเมริกา ปีที่ผ่านมา แคมเปญ “Select Your Edge” ของ Axi มีดาวเด่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Erling Haaland , Kyle Walker และ Rodri มาแนะนำข้อเสนอใหม่ๆ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสร Girona FC โบรกเกอร์ยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลบราซิล Esporte Clube Bahia รวมถึงจอห์น สโตนส์ ทีมชาติอังกฤษในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Axi


Spread the love