Other

ประกาศผลแล้ว! “J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3”

Spread the love

“J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3” เวทีเฟ้นหาสุดยอดนักสร้างแบรนด์รุ่นใหม่ประกาศผลแล้ว!

ปิดฉากการแข่งขัน “J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3” เวทีการประลองฝีมือด้านการสร้างแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้หัวข้อ “ท้า Gen Z วัยซ่าส์… พลิกโฉม CP Bologna ให้ปัง ดังโดนใจคนทุกเจน”

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) โดยชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF  จัดงานแข่งขัน 10 ทีมสุดท้ายที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารอบจากผู้ส่งผลงานจาก 1,600 คน 191 ทีม จาก 64 สถาบันทั่วประเทศ

โครงการ J-MAT Brand Planning Competition มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมเยาวชนสู่การเป็นนักสร้างแบรนด์แห่งอนาคต โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทุกชั้นปีที่มีความสนใจด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ ได้พัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมการตลาดฯ อีกทั้งยังได้รับประสบการณ์จากการลงมือทำจริงอย่างครบวงจรตลอดการเข้าร่วมโครงการ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญที่คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมได้ลองปั้นแบรนด์ CP Bologna ให้เข้าไปเป็น Top of mind ของผู้บริโภค ภายใต้หัวข้อ “ท้า Gen Z วัยซ่าส์… พลิกโฉม CP Bologna ให้ปัง ดังโดนใจคนทุกเจน”

“โครงการ J-MAT Brand Planning Competition จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว โดยมุ่งหวังส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะ   ความรู้   และประสบการณ์ด้านการตลาด   ให้นักศึกษาได้ลงมือทำแผนสร้างแบรนด์จริง ๆ ซึ่งก่อให้เกิดประสบการณ์อันล้ำค่านอกตำรา นับเป็นก้าวแรกสู่การเป็นนักสร้างแบรนด์มืออาชีพในอนาคต และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชาติต่อไป ผมต้องขอขอบคุณทางซีพีเอฟที่ร่วมสนับสนุนโครงการดี ๆ ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย” ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยกล่าว

“ซีพีเอฟ และ สมาคมการตลาดฯ มีความยินดีที่เห็นน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประลองความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรมในครั้งนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมกว่า 1,600 คน รวม 64 สถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศ นับเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ เพราะน้อง ๆ ทุกทีมจะได้รับประสบการณ์จากเวิร์กชอปและการลงมือปฏิบัติจริง พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทและสมาคมฯ รวมทั้งยังได้เยี่ยมชมโรงงานอาหารสำเร็จรูปของซีพีเอฟอย่างใกล้ชิด สอดคล้องตามเป้าหมายของเครือเจริญโภคภัณฑ์และซีพีเอฟที่มุ่งมั่นสร้างคนรุ่นใหม่ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จในอนาคต” นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง CPF กล่าว

การแข่งขันรอบ 10 ทีมสุดท้ายผ่านไปอย่างเข้มข้น น้อง ๆ นิสิตนักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความสามารถในการสร้างสรรค์ไอเดียการปั้นแบรนด์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยมีดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ อุปนายกฝ่ายองค์ความรู้ด้านการตลาด MAT นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง CPF และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิรวมทั้งสิ้น 9 ท่านจาก  MAT  CPF และ Publicis Groupe Thailand ได้ร่วมตัดสินคัดเลือกผู้ชนะเลิศ โดยผลรางวัลปรากฏดังนี้

รางวัลชนะเลิศ: ทีม โบจ๋า พี่มาแล้วจ๊ะ! คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1: ทีม Arcturus คว้าเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2: ทีม Daily Consulting คว้าเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลชมเชย: ทีม FUN-DER และ TAMJ Consulting คว้าเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

โดยมีดร.บุรณิน รัตนสมบัติ และ นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ เป็นผู้มอบรางวัล


Spread the love