Other

เอส เอฟ ต้อนรับการเจอกันของ 2 ฮีโร่ที่ทั้งโลกรอคอย กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Spread the love

เอส เอฟ ต้อนรับการเจอกันของ 2 ฮีโร่ที่ทั้งโลกรอคอย “Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการเจอกันของสองฮีโร่สุดเกรียนในภาพยนตร์ MARVEL ที่คนทั้งโลกรอคอย Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” จัดเต็มให้แฟนตัวจริงของ 2 ฮีโร่ ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม Deadpool & Wolverine COMBO SET” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสม ภายในเซทประกอบด้วย Toppers with Lid  แก้วน้ำ Topper  character ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ (มีให้เลือกสะสม 2 แบบ Deadpool และ Wolverine) พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ และ Deadpool & Wolverinel Bucket ถังป๊อปคอร์นลายลิขสิทธิ์แท้พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ในราคาพิเศษเพียงเซทละ 349 บาท ที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

และพิเศษกับ Super Giant Marvel Coke Bucket อิ่มแบบจุใจกับถังป๊อปคอร์นไซส์ยักษ์ลายซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL ลายลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มีให้เลือก 2 เซทสุดคุ้ม

  • Super Giant Marvel Coke Bucket ถังป๊อปคอร์นพร้อมป๊อปคอร์นขนาด 380 ออนซ์ จำนวน 1 ถัง ในราคาเพียง 299 บาท
  • Super Giant Marvel Coke Combo Set ถังป๊อปคอร์นพร้อมป๊อปคอร์นขนาด 380 ออนซ์ จำนวน 1 ถัง และ น้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ จำนวน 2 แก้ว ในราคาเพียง 399 บาท

แฟนภาพยนตร์สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SFcinema หรือ #SFcinema


Spread the love