Other

เอชพีอี ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “HPE Discover More AI Bangkok 2024”

Spread the love

เอชพีอี ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “HPE Discover More AI Bangkok 2024”

บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ หรือ เอชพีอี พร้อมกับพันธมิตรด้านไอที เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ HPE Discover More AI Bangkok 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะโชว์ให้เห็นถึงสิ่งที่เป็นไปได้ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยมีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่จะกลายเป็นตัวแปรสำคัญ ของการประมวลตั้งแต่เอดจ์ไปจนถึงคลาวด์

ในงานนี้คุณจะได้ทราบถึงทุกประเด็นในการจัดการข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อที่ปลอดภัย ไฮบริดคลาวด์ ไปจนถึงการกำกับดูแลข้อมูล และเสริมความยั่งยืนให้กับธุรกิจของคุณ โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมระหว่างคนและอุปกรณ์ต่าง ๆ บนเครือข่าย Edge ด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด, วิธีการย้ายระบบไปสู่ไฮบริดคลาวด์ด้วยวิธีการทำงานที่ง่าย และสะดวก รวมไปถึงการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลด้วยการใช้งานระบบ AI

และนอกจากนี้คุณจะได้พบกับประเด็นที่น่าสนใจ เกี่ยวกับกรณีศึกษาจากทาง Mercedes-AMG Petronas กับการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเบื้องหลังแห่งชัยชนะด้วยการเปลี่ยนข้อมูลนับพันล้านสู่แรงขับเคลื่อนที่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัย

สำหรับงาน HPE Discover More AI Bangkok 2024 จัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.30 น.


Spread the love