EntertainMusic

“MORE NINE” นำเพลง “ทารุณ” ของ “Karamail” Rearrange ใหม่ในสไตล์ “ป็อปร็อค”

Spread the love

“MORE NINE” นำเพลง “ทารุณ” ของศิลปินยุค 90 วง “Karamail” มา Rearrange ใหม่ในสไตล์ “ป็อปร็อค”

ผ่านปี 2567 มาครึ่งปีสำหรับศิลปินวง “MORE NINE” สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง – ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ – เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร – เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก – กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) กับสองซิงเกิลที่ปล่อยไป เพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” และเพลง “กระต่ายกับเต่า” จากการแต่งของนักแต่งเพลงมือหนึ่งอย่าง ฟองเบียร์ ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด มีแฟนเพลงมาติดตามพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด “MORE NINE” ได้หยิบเอาเพลงศิลปินยุค 90 ของวง “Karamail” เพลง “ทารุณ” มา Rearrange ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง แม็ก – กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) พี่ใหญ่ของวงเล่าถึงที่มาการทำงานครั้งนี้ว่า

“จริงๆ เพลงทารุณเวอร์ชั่นเดิมเป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากอยู่แล้วนะครับ พวกเรา MORE NINE ชื่นชอบเพลงนี้เพราะด้วยเนื้อหาเพลง เมโลดี้ การร้องและการเรียบเรียง มันทำให้เราได้ยินความเป็นร็อคในแบบของเรา แล้วเพลงนี้มาในช่วงที่เราเริ่มเล่นดนตรีใหม่ๆ ครับผม ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ซึ่งการทำงานเพลงนี้ใช้เวลาไม่นานครับ อย่างที่เราได้บอกไว้ว่าเวอร์ชั่นเดิมของเค้ามีหลายอย่างที่ดีอยู่แล้ว เราแค่มาเติมรายละเอียดดนตรีในแบบของเราใส่เพิ่มไป รายละเอียดของดนตรีหลายๆ อย่างในต้นฉบับเรายังรักษาไว้ เพราะมันมีเอกลักษณ์ แต่เราเพิ่มความโกรธ ความเจ็บปวด ความหนักแน่นในแบบของเราลงไป เพลงนี้ก็มีถ่ายทำเอ็มวีเป็นไลน์ซิงค์ไว้ครับ ถ่ายกันยาวๆ เลยครับ เลิกกองตี 3 กว่า สุดท้ายนี้ฝากติดตามพวกเรา เพลง “ทารุณ” ในเวอร์ชั่นของ MORE NINE ไว้ด้วยนะครับ ผมว่าเนื้อหาสะใจ น่าจะโดนใจใครหลายคนที่กำลังอยู่ในความเจ็บปวดกับความรัก ที่ถูกคนที่เรารักทำร้ายอย่างเจ็บปวดและทารุณ นอกจากนี้แล้วสำหรับซิงเกิลใหม่ก็กำลังลุยทำงานกันเต็มที่นะครับ หลังเพลง “ทารุณ” เราจะมีปล่อยออกมาให้ฟังกันต่อเลย ปีนี้เจอกับ MORE NINE ตลอดปีแน่นอนครับ”

ติดตามรับชมรับฟังเพลง “ทารุณ” เวอร์ชั่นของ MORE NINE ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไปทาง Youtube: Inning Record และส่งกำลังใจให้วง MORE NINE ได้ทุกช่องทางโซเชี่ยล FB, IG, TIKTOK: MORE NINE


Spread the love