FoodLifestyle

On the Table เส้นทาง 14 ปี กับการเดินทางสู่ All Day Dining แบบเต็มรูปแบบ

Spread the love

On the Table เส้นทาง 14 ปี กับการเดินทางสู่ All Day Dining แบบเต็มรูปแบบ

On the Table ร้านอาหารโตเกียวคาเฟ่ สไตล์ฟิวชั่น ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 14 ปี ปักหมุดหมายการเป็นร้านอาหารที่ให้บริการในรูปแบบ All Day Dining ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกมื้ออาหาร ทั้งคาว-หวาน ทานได้ตลอดทั้งวัน

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผู้บริโภคยุคใหม่ มองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่มากกว่าแค่มื้ออาหาร ทางแบรนด์จึงตัดสินใจเริ่มใช้ ‘โต๊ะจัง’ คาแรคเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง มาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว คอยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานภายในร้าน และสื่อสารแคมเปญต่าง ๆ ของทางแบรนด์ รวมถึงการครีเอทแคมเปญควบคู่ไปกับการออกเมนูอาหารใหม่ ๆ เพื่อดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้ทุกมื้ออาหารแบบไม่มีเบื่อ ซึ่งประมาณ10% ของลูกค้าประจำก็จะชอบทดลองสั่งเมนูใหม่ที่ออกมาเสมอ และโพสลงโซเชียล ทำให้แบรนด์ยังคงถูกพูดบนออนไลน์มาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

  • ช่วงกุมภาพันธ์ 67 โต๊ะจังคอลแลปกับอาร์ตติสชื่อดัง ‘แป้งนวล’ แคมเปญพิเศษ TOH CHAN x SISTERS
    โปรโมทเมนูซีรีส์ใหม่อย่าง ‘MENTAIKO SERIES’ ผ่านผลงานศิลปะสุดครีเอท เพิ่มประสบการณ์ใหม่ บรรยากาศร้านใหม่ สะดุดตา และเมนูอาหารที่อร่อย รสชาติที่คุ้นเคย
  • และยังมีแคมเปญ ALL DAY BRUNCH อาหารเช้าสไตล์โต๊ะจังที่อร่อยได้ทั้งวัน ที่ออกมาในช่วง พฤษภาคม 67 เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นอาหารแบบเบา ๆ ไม่หนักท้อง แต่ครบหมู่ แถม Food Presentation ที่ถ่ายภาพอวดบนโซเชียลได้แบบเก๋สุด ๆ
  • ล่าสุดในเดือน กันยายน 67 กับแคมเปญ ข้าวผัดเครื่องบึ้มสไตล์ญี่ปุ่น FRIED RICE OVERLOAD 3 เมนูข้าวผัดที่เพิ่มท็อปปิ้งได้แบบล้นจาน เพิ่มความสนุกให้มื้ออาหารในแบบฉบับของตัวเอง ไฮไลท์กับเมนู ข้าวผัดนาโปลิตัน ที่ท้าให้ไปลอง
  • ในระหว่างมื้อก็สามารถเอนจอยกับ TEA BAR เครื่องดื่มที่มีรสชาติเฉพาะตัว ซึ่งพลาดไม่ได้กับเมนู Mix Berry Soda ที่มีความหวานเปรี้ยวซ่า เข้ากับมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี หรือสามารถซื้อ Take away กลับบ้านได้
  • ตบท้ายมื้อด้วยการออกเมนูของหวานใหม่ TOKYO PARFAIT 5 เมนูของหวาน รสชาติเป๊ะเหมือนอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น หลากหลายเลเยอร์ สร้างเทคเจอร์ทั้งกรุบกรอบ นุ่มละมุน และให้ความสดชื่น มาช่วยเติมเต็มปิดมื้ออาหารได้อย่างดี

“ขณะเดียวกันร้านอาหารกลุ่ม Specialty Restaurant ยังคงเป็นเทรนด์สุดฮิตในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยที่กำลังมองหาร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญ รวมถึงคุณภาพของอาหารที่นำเสนอ คาดในอนาคตความต้องการของผู้บริโภคจะเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังสร้างโอกาสเติบโตให้กับธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงร้าน On the Table ด้วยเช่นกัน เพราะทางร้านก็มีเมนูอาหารฟิวชั่นที่โดดเด่นในแต่ละหมวด ทั้ง พาสต้า สลัดและมังสวิรัติ ส่งผลให้ยอดขายจากเมนูเหล่านี้เพิ่มขึ้นกว่า 20%

โดยเฉพาะในหมวดของหวาน ลูกค้าของแบรนด์ชื่นชอบทานของหวานเป็นอย่างมาก หลังการออกเมนูของหวานใหม่ TOKYO PARFAIT ทำให้ลูกค้าสั่งเมนูของหวานเพิ่มขึ้นกว่า 50% เหตุเพราะการตั้งราคาของหวานในราคาที่เข้าถึงง่าย มีหลายไซซ์ให้เลือก สามารถทานหลังเมนูอาหารคาวได้แบบไม่อิ่มจนเกินไป

อีกทั้งยังมีการขยายสาขาทัวร์ริส เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย อาทิ เซ็นทรัล พัทยาบีช, เซ็นทรัล สมุย, ภูเก็ต ฟอเรสต้า, เทอมินอล21 พัทยา, เทอมินอล อโศก, เซ็นทรัลเชียงใหม่ ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ ชอบทานมื้อเช้าแบบเบา ๆ ไม่หนักท้อง จึงทำให้เมนู Brunch และของหวาน รวมถึงเครื่องดื่ม กลายเป็นเมนูขายดีและตอบโจทย์กลุ่มทัวร์ริสได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการขยายสาขาออกนอกห้างสรรพสินค้า สู่คอมมูนิตี้มอลล์สาขาแรก คือ ลาวิลล่า อารีย์ เพื่อตอบรับไลฟสไตล์ของกลุ่มคนในพื้นที่ด้วย พร้อมกับการตอกย้ำ All Day Dining แบบสมบูรณ์” คุณมยุรี กล่าวเสริม

เตรียมพบกับแคมเปญสนุก ๆ ของ On the Table และโต๊ะจัง ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าลูกค้าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


Spread the love