EntertainMusic

“ไตเติ้ล ธนธัช” ลูกทุ่งป๊อปสีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์ กับ “อกหักต้องมีใหม่”

Spread the love

“ไตเติ้ล ธนธัช” ลูกทุ่งป๊อปสีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์ กับเพลงใหม่สุดคิ้วท์ “อกหักต้องมีใหม่”

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ “ไตเติ้ล ธนธัช” กับเพลง “อกหักต้องมีใหม่” เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” ซึ่งเป็นเพลงเชิงบวกฟังเพลินๆ บอกเล่าเรื่องราวของคนอกหัก 2 คน ที่บังเอิญมาเจอกัน และต้องการจะ Move On ไปด้วยกัน เพลงน่ารักชวนเต้นตามเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ไตเติ้ล ธนธัช เรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ และควบคุมการผลิตโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “อกหักต้องมีใหม่” ทางสังกัดต้องการสื่อให้เห็นถึงความน่ารัก สดใส และตัวตนของ ไตเติ้ล ธนธัช หนุ่มใต้ ยิ้มง่าย ใจดี ขี้เล่น เป็นกันเอง ด้วยคอนเซ็ปต์นี้ ทีมงานเลยยกกอง MV ไปถ่ายทำกันที่ทะเล ให้เห็นหาดทรายสวยๆ ต้นมะพร้าวริมทะเล และการเดินทางด้วยรถ 2 แถวแบบที่ใช้กันอยู่ในพื้นที่จริงๆอีกด้วย โดยโทนภาพจะเน้นสีสันสดใส ที่แม้ว่าจะเป็นเรื่องของคนอกหัก แต่ก็สนุกโยกๆไปกันเพลงนี้กันได้ สามารถรับชม MV อกหักต้องมีใหม่ เพลงนี้ได้แล้ว ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official และในทุกช่องทางการรับฟังเพลง รวมทั้งเข้าไปทำความรู้จักกับหนุ่มใต้คนนี้ได้ทาง Facebook : ไตเติ้ล ธนธัช / IG : titlethana_ / TikTok : ไต เติ้ล 1.2M

ไตเติ้ล ธนธัช เล่าว่า “เพลง อกหักต้องมีใหม่ เพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจาก แคปชั่นที่นิยมกันในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งแคปชั่นนั่นก็คือ “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” คือวันนั้นขึ้นลิฟต์กลับห้องพักอยู่ดีๆ เมโลดี้มันเข้ามาในหัวครับ ก็เลยลองเอาแคปชั่นนี้มาใส่ดู เราก็เอ๊ะ! เข้ากันได้พอดี น่าจะติดหูแบบร้องตามได้ง่ายด้วย และก็เอาไปแต่งต่อประมาณ 30 นาที แต่งเสร็จจบ 1 เพลงเลยครับ (ยิ้ม) สำหรับเนื้อหาโดยรวมของเพลงพูดถึงการ Move On เป็นหลักนะครับ ประมาณว่าคือเราไม่เข้าใจว่าความรักมันเป็นยังไงอ่ะครับ แบบโดนเขาหลอกซ้ำๆ แถมเพื่อนเตือนยังไงก็ไม่ฟังอีก จนวันนึงเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็ต้อง Move On ได้แล้วนะ ซึ่งจะก็มีท่อนเกี๊ยวพาราสีด้วยว่า จะหาคนใหม่ล่ะนะ ประมาณนี้ครับ เป็นเพลงแนวบวก สนุกๆ จังหวะกลางๆ ให้โยกตามได้ มีความเป็นลูกทุ่ง POP สมัยใหม่ สีสันใหม่ๆ แต่งเติมกลิ่นอายความเป็นปักษ์ใต้บ้านเราลงไปด้วย ฝากทุกคนเข้าไปชม MV อกหักต้องมีใหม่ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

“อกหักต้องมีใหม่” เพลงน่ารักพร้อม #MoveOn สำหรับคนยุคนี้

ซิงเกิลเปิดตัว จาก ไตเติ้ล ธนธัช ศิลปินสีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์


Spread the love