EntertainMusic

KJ ปล่อย “โธ่เอ๊ย” สลัดภาพหนุ่ม 40 ล้านวิว สวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไปจนอาภัพ!

Spread the love

KJ ปล่อย “โธ่เอ๊ย” สลัดภาพหนุ่ม 40 ล้านวิว สวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไปจนอาภัพ!

หลังจากแจ้งเกิดสวยงามกับ EP อัลบั้ม Soul Sad ที่มากับเพลง “เอาแต่ใจ” และผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิว 46 ล้านวิวบน YouTube อย่างเพลง “Good Boy” ก่อนตามด้วยเพลงที่มีกลิ่นอายฟังก์แต่ชวนฝันอย่าง “CLOUD 9” ล่าสุด KJ (เคเจ – กฤติพงษ์ ใจห้าว) หนุ่มสตูลวัย 20 ปี ที่เติบโตกับค่ายน้องใหม่ไฟแรง Noble Music ก็พร้อมแล้วกับเพลงแรกของปี 2024 ที่มีรสชาติแตกต่างจากงานที่ผ่านมา

การกลับมาครั้งนี้ KJ ได้มากับซิงเกิลใหม่ “โธ่เอ๊ย” ผลงานที่ต่อยอดจากตัวตนความเป็นโซล อาร์แอนด์บี แต่คราวนี้เขาได้เพิ่มอัตลักษณ์ความเป็นไทยลูกทุ่ง หรือดนตรีคันทรี่ เข้าไป ซึ่งสะท้อนการเติบโตทางดนตรีของ KJ ที่มีชั้นเชิงใหม่ๆ เสิร์ฟให้คนฟังที่รอการคัมแบ็กของเขา

และนอกจากในพาร์ทดนตรีแล้ว ในส่วนของเนื้อหาเพลงที่มาพร้อมความตลกร้ายที่ชวนอุทานว่า “โธ่เอ๊ย” ก็มีการผสมผสานภาษาใต้ ที่สะท้อนตัวตนของ KJ ขณะที่มิวสิควิดีโอนั้น เราก็ได้เห็น KJ ในบทบาทหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไป ที่สุดท้ายเรื่องราวความรักก็นำสู่บทสรุปที่ขำไม่ออก

ติดตามชมการเติบโตทางดนตรีก้าวใหม่ของ KJ ในเพลง “โธ่เอ๊ย” ได้แล้วที่ YouTube Noble Music พร้อมฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง


Spread the love