EntertainMusic

“ยกมาทั้งสวน” ซิงเกิ้ลใหม่ “ไอซ์ ศรัณยู” มีเซอร์ไพรส์แน่น!!

Spread the love

“ยกมาทั้งสวน” ซิงเกิ้ลใหม่ “ไอซ์ ศรัณยู” มีเซอร์ไพรส์ ได้ “แจ๊ป ริชแมนทอย” ทำเพลง คว้าสาว “โยชิ รินรดา” เป็นนางเอก MV

เพิ่งปล่อยทีเซอร์ เพลงใหม่ออกไปไม่นาน กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับเพลงใหม่ของ “ไอซ์ ศรัณยู” กับเพลง “ยกมาทั้งสวน” ที่มีทั้งท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่าย รวมทั้ง ลุค เสื้อผ้า หน้าผม ของไอซ์ ศรัณยู ที่กลับมาคราวนี้ หล่อ ทะเล้น ขี้เล่น เหมือนเดิม สำหรับเพลง “ยกมาทั้งสวน” มีเซอร์ไพรส์มากมาย ความพิเศษของเพลงนี้คือการรวมตัวกันของเหล่าคนดนตรีจากแกรมมี่ที่ได้ พี่ปั๊ม วงอพาร์ตเม้นต์คุณป้า มาทําหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับ VIBE JAI CLUB ที่นําทีมโดย แจ๊ป The Richman Toy ที่นําเอาเมโลดี้เพลงไทยพื้นบ้านที่หลายคนคุ้นหูมาผสมกับเพลงป๊อบจนเกิดเป็นสีสันใหมของวงการเพลงไทย  อีกหนึ่งเซอร์ไพร์สที่หลายคนคงรอ  และคาดเดาว่า ใครจะมาเป็นนางเอก MV คนใหม่ของไอซ์ เพราะที่ผ่านมาคนก็จดจำกันได้อย่างสาว เป้ย ปานวาด จากเพลงดังอย่าง คนใจง่าย มาถึงเพลงนี้ “ยกมาทั้งสวน” ไอซ์เลือกสาวสวย “โยชิ รินรดา” มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้  พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อย่าง สมุย สมุทร แก้ววัน อดีตสมาชิกวง DVI ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ

ไอซ์ ศรัณยู กล่าวว่า “หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไป แฟนๆเพลงก็ชื่นชมว่าเพลงสนุกมาก ภาพสวย ไอซ์ต้องขอบคุณไปยัง พี่อั๋น ประพัฒน์ ผู้กำกับ MV “ยกมาทั้งสวน” และเป็นโปรโมเตอร์ให้ไอซ์ด้วย ขอบคุณ “พี่แจ๊ป ริชแมนทอย” พี่ปั้ม อพาร์ทเมนต์คุณป้า  ที่ดูแลการทำเพลงทั้งหมด และ ขอบคุณน้องโยชิคนสวย ที่มาเล่นเป็นนางเอก MV ในเพลงนี้ เล่นคู่กับ “น้องสมุย” สุดหล่อ ลงตัวมากๆ ครับ สำหรับ MV เพลงนี้ ชมกันได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy Gold Official นะครับ ลองฟัง ลองชม และลองเต้นตามกันได้ครับ ท่าเต้นไม่ยาก ดูแลท่าเต้นโดยทีมงาน HARLEM SHAKE ไอซ์ฝากเพลงใหม่ ยกมาทั้งสวนด้วยนะครับ”

ติดตามชมและฟังเพลงใหม่ “ยกมาทั้งสวน”  ศิลปิน  “ไอซ์  ศรัณยู”  ได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy Gold Official  https://youtu.be/OjiStWruFQo


Spread the love