EntertainMovie

คนเหงาเตรียมซับน้ำตา!! ตัวอย่างแรก 52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

Spread the love

คนเหงาเตรียมซับน้ำตา!! เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างแรก 52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน ฉาย 20 มิถุนายน นี้

เมื่อเสียงแห่งความเหงา เงียบเกินกว่าใครจะได้ยิน

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ส่งภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตา 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) จัดจำหน่ายโดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง “52ヘルツのクジラたち (52 Hertz no Kujira-tachi) ของ โซโนโกะ มาจิดะ เป็นนวนิยายขายดีที่ได้รับรางวัล Bookstore Award 2021 และมียอดขายกว่า 750,000 เล่ม

ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยความหวังว่าจะเป็นกระบอกเสียงให้กับคนที่รู้สึกตัวเองอยู่โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้และมีความคิดว่าหรือรู้สึกว่าเสียงของพวกเขาไม่ได้รับการได้ยิน (ไม่ได้รับการตอบสนอง)

เรื่องราวชีวิตของ คิโกะ (รับบทโดย Hana Sugisaki) หญิงสาวซึ่งถูกเอารัดเอาเปรียบเเละถูกทำร้ายร่างกายจากครอบครัวตัวเอง ตัดสินใจออกมาจากอดีตที่เลวร้ายย้ายไปอยู่เมืองชายทะเล ณ โออิตะ ที่นั่นเธอได้พบกับเด็กชายที่ไม่สามารถพูดได้ และแม่ของเขาเรียกเขาว่า “มูชิ” (รับบทโดย Kuwana Tori)  การเจอกันของทั้งคู่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักอันอบอุ่นหัวใจ

นำแสดงโดย จุน ชิซง TEIICHI -Battle of Supreme High- (2017), The Night Beyond the Tricornered Window (คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ 2021), Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน, 2023), ฮานะ ซุงิซากิ Ochoyan (2020-2021),  Love’s in Sight! (2021), Ichiko (2023) ผลงานกำกับโดย อิซุรุ นารุชิมะ Familia (2022), Father of the Milky Way Railroad (2023)

ขอแค่ใครสักคนที่มีคลื่นความถี่ตรงกับเรา  52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure


Spread the love