EntertainMusic

NIKI สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวอินโดนีเซียคนแรก โชว์ JIMMY KIMMEL LIVE!

Spread the love

NIKI สร้างประวัติศาสตร์กับการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวอินโดนีเซียคนแรก ที่ได้โชว์ในรายการ JIMMY KIMMEL LIVE!

นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์หญิงจากกรุงจาการ์ตา NIKI ปักหมุดความจึ้งครั้งใหม่กับการเป็นศิลปินรับเชิญในรายการทีวีภาคค่ำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Jimmy Kimmel Live! และ NIKI ยังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินชาวอินโดนีเซียคนแรกในประวัติศาสตร์กว่า 20 ปี ที่ได้โชว์ในรายการนี้ด้วย

การแสดงในเพลง “Too Much Of A Good Thing” ซิงเกิลหลักจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Buzz NIKI สามารถสะกดผู้ชมด้วยเสียงร้องชวนหลงใหลและการแสดงเปี่ยมพลังร่วมกับการเล่นสดของวงดนตรี

การปรากฎตัวในรายการ Jimmy Kimmel Live! นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ไม่เพียงแค่ตัว NIKI เองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการที่เธอเปรียบดังตัวแทนศิลปินชาวอินโดนีเซียกับการแสดงในระดับนานาชาติอีกด้วย

รับชมการแสดงอันน่าประทับใจได้ที่นี่

“Too Much Of A Good Thing” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมนั้น เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน กับเนื้อเพลงแนวเสียดสีและตรงไปตรงมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกถึงการตกหลุมรักครั้งใหม่อย่างง่ายดาย เปิดฉากด้วยกีตาร์เบสอันนุ่มนวลกับจังหวะดนตรีที่มั่นคง NIKI เริ่มด้วยเนื้อเพลง “Well, you look like you’re gonna break my heart (ดูเหมือนเธอจะกำลังหักอกฉัน) /and I look like a tough shot in the dark on a good day (และเหมือนฉันจะอยู่ในสถานการณ์ที่รับมือได้ยากในวันดีๆแบบนี้)” เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์สุดซี้ของ NIKI อย่าง Ethan Gruska ซึ่งแต่งเพลงดังให้ Phoebe Bridgers , Bon Iver , Kimbra และอีกมากมายมาร่วมโปรดิวซ์

Buzz อัลบั้มใหม่ของ NIKI ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 9 สิงหาคม สะท้อนความรอบรู้จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยากลำบากของหญิงสาว ซึ่งพร้อมพุ่งทะยานตามความฝันอย่างแน่วแน่ แต่ก็ยังสามารถหัวเราะออกมาได้หากสะดุดล้ม นอกจากโปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงร่วมสมัยคนโปรดของเธอ อย่าง Tyler Chester ผู้ที่เคยบันทึกเสียงร่วมกับ Madison Cunningham และ Sara Bareilles แล้ว NIKI ยังได้ Ethan Gruska ที่เลือก Fiona Apple และ Phoebe Bridgers มาร่วมงานด้วย ผลลัพธ์ที่ได้ซึ่งจะปรากฎในอัลบั้ม คือ คอลเลคชั่นเพลงโฟล์คร็อกที่อบอุ่นและเร้าใจนั่นเอง

คลิ๊กที่นี่ เพื่อฟังเพลง TO “TOO MUCH OF A GOOD THING”

รับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่นี่

คลิ๊กที่นี่ เพื่อจองอัลบั้ม BUZZ ล่วงหน้า

FOR MORE ON NIKI:

WEBSITE | TWITTER | INSTAGRAM | TIKTOK


Spread the love