Other

โรงแรมคอร์ทยาร์ดฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จงาน “HR Boot Camp 2024″

Spread the love

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จงาน “HR Boot Camp 2024″ ยกระดับศักยภาพทรัพยากรบุคคล ร่วมขับเคลื่อนชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ เผยความสำเร็จในการจัดงาน “HR Boot Camp 2024 กิจกรรมบูรณาการสุดเข้มข้น ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมศักยภาพ และพัฒนาทักษะ ให้กับเหล่าบรรดาทรัพยากรบุคคลโรงแรมในเครือแมริออท กิจกรรมครั้งนี้ สร้างความภาคภูมิใจ ส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้ผู้เข้าร่วม ผ่านหัวข้อฝึกอบรมที่หลากหลาย อาทิ การพัฒนาตนเอง การเสริมสร้างทักษะการทำงาน รวมถึงพลังการแบ่งปันเพื่อชุมชนที่เข้มแข็งด้วยความเชี่ยวชาญของทรัพยากรบุคคล

การจัดกิจกรรม HR Boot Camp 2024 มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและแนวทางปฏิบัติที่จำเป็นต่อการรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในแวดวงการโรงแรม ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การประชุมเชิงปฏิบัติการ กรณีศึกษา และการแสดงบทบาทสมมุติ นำโดย คุณพษิฐ จันทรโสภากุล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ร่วมถ่ายทอดความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่สำคัญในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

“ความมุ่งมั่นของแมริออทในการส่งเสริมการเติบโตและความก้าวหน้าภายในชุมชนทรัพยากรบุคคลนั้น ปรากฏชัดเจนที่งาน Human Resources Booth Camp 2024 เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การลงทุนในการพัฒนาและเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรบุคคลนั้น ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อบุคคลเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างองค์กรและชุมชนอีกด้วย การมุ่งเน้นที่การให้ความสำคัญกับบุคลากรของเรานั้น สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมของเรา สนับสนุนการดำเนินงานของโรงแรมกว่า 80 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และผ่านโปรแกรม SERVE 360 เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างที่ดีต่อโลก โดยมุ่งเน้นไปที่ด้านต่างๆ เช่น ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมกับชุมชน และความหลากหลายและการรวม (Diversity and Inclusion)  โครงการที่ครอบคลุมนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบและมีส่วนร่วมต่อความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม  ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจของเราด้วย” คุณปรียา ปัญจิกา ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำภูมิภาคไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวย้ำ

ในงาน  “2024 HR Boot Camp” ประกอบไปด้วย 3 ส่วน สำคัญ ได้แก่

  • เติบโตอย่างมั่นคง พร้อมเติมพลังใจให้ทรัพยากรบุคคล เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เชี่ยวชาญงานทรัพยากรบุคคล ทั้งในแง่ของวิธีรับมือและพัฒนาความยืดหยุ่นทางอารมณ์ โดยผู้เข้าร่วมจะได้ทำกิจกรรมเวิร์คชอป เพื่อแบ่งปันข้อมูล และได้ร่วมพูดคุยโต้ตอบ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ป้องกันภาวะหมดไฟ ส่งเสริมการสร้างสติ และวิธีการดูแลตัวเองที่ออกแบบมาสำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคลโดยเฉพาะ
  • กิจกรรม HR Boot Camp เป็นกิจกรรมพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถที่สำคัญในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงเวิร์คช็อป กรณีศึกษา การสวมบทบาทสมมติ และการอบรมเชิงปฏิบัติ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้นำโดยเหล่าผู้นำแผนกทรัพยากรบุคคลจากโรงแรมในเครือฯ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ พัทยา และระยอง เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในแวดวง พร้อมร่วมแบ่งปันแนวทางการทำงานที่ดีที่สุด และพัฒนากลยุทธ์เพื่อรับมือกับความท้าทายและโอกาสด้านทรัพยากรบุคคลในปัจจุบัน
  • งานกาล่าในคอนเซ็ปต์ค่ำคืนแห่งความยั่งยืน “Gala Sustainability Night” สร้างการจดจำ ผ่านการเฉลิมฉลองความสำเร็จในสายงานทรัพยากรบุคคล โดยมีการประกาศรางวัลในด้านต่างๆ อาทิ รางวัล HR ดาวรุ่ง (Rising Star), รางวัล HR ซูเปอร์สตาร์, รางวัล HR สปอตไลท์, รางวัล L&D สุดว้าว และรางวัลทีม HR แห่งปี นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษจากทีมผู้นำฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมไปถึงการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงาน

กิจกรรม HR Boot Camp 2024 ไม่เพียงเป็นโอกาสในการเรียนรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายโรงแรมในเครือข่ายแมริออท ที่มีความหวังที่จะร่วมกันสร้างสังคม องค์กรที่เป็นมิตรต่อชุมชน และสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อไป

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.courtyardbangkoksuvarnabhumiairport.com


Spread the love