EntertainMusic

“ชาร์ลี พุท” ปล่อยซิงเกิ้ล Hero ต้อนรับ Era ใหม่ ขอบคุณ Taylor Swift

Spread the love

“ชาร์ลี พุท” Charlie Puth ปล่อยซิงเกิ้ล Hero ต้อนรับ Era ใหม่ พร้อมขอบคุณ Taylor Swift ที่ทำให้เขาตัดสินใจปล่อยเพลงนี้ออกมา

ศิลปิน-นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกาอย่าง Charlie Puth (ชาร์ลี พุท) กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่อย่าง ‘Hero’ โดยเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เขาได้แต่งและเขียนเองร่วมกับ John Byron, Jack Rochon และคู่หูที่ร่วมงานกันมานานอย่าง JKash นอกจากนี้ทาง Charlie Puth ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเพลงในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ก่อนที่จะปล่อยเพลงเต็มให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

Hero ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งนับตั้งแต่อัลบั้ม CHARLIE ในปี 2022 ที่มีเพลงฮิตอย่าง Light Switch และ Left and Right ที่ได้ศิลปิน K-Pop สุดฮิตอย่าง Jung Kook จาก BTS มาร่วมร้องและเล่นในมิวสิควิดีโอ ปัจจุบัน Charlie Puth มียอดสตรีมรวมมากกว่า 35 พันล้าน รวมถึงการมีชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายเช่น GRAMMY และ Billboard Music Awards

หนุ่ม Charlie Puth ยังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ, ฝีมือ และพรสวรรค์ในการทำเพลงและแต่งเพลงของเขา จากการที่ได้ไปร่วมงานกับศิลปินมากมายหลากหลายแนว อย่างล่าสุดเขาก็ได้ไปร่วมงานกับศิลปิน K-Pop อย่างวง Stray Kids ที่หนุ่ม Charlie ไปร่วมฟีทในเพลง ‘Lose My Breath’ และการเป็นโปรดิวเซอร์หลักในเพลง ‘Like That’ ของวง BABYMONSTER ที่ Charlie ได้มอบให้เป็นของขวัญกับวงโดยเฉพาะ หรือแม้แต่เพลงสุดฮิตอย่าง Stay ของ The Kid Laroi และ Justin Bieber ในปี 2021 ที่ตัวเขาได้ร่วมช่วยเขียนและโปรดิวซ์

สำหรับเนื้อเพลง Hero นั้นว่าด้วยการที่ฝ่ายชายรับรู้ถึงความไม่เป็นตัวเองของฝ่ายหญิงในท่ามกลางวงเพื่อน และพยายามบอกให้ฝ่ายหญิงเป็นตัวของตัวเองด้วยความหวังดี แม้จะถูกฝ่ายหญิงตอบกลับว่าตัวเธอนั้นไม่ได้ต้องการ ‘ฮีโร่’ ที่มาคอยปกป้องหรือดูแลเธอ แต่ฝ่ายชายนั้นก็จะรอและอยู่ข้างๆ ฝ่ายหญิงเสมอไม่ไปไหน

ซึ่งทาง Charlie Puth ได้โพสต์ในแพลตฟอร์ม X ว่า เพลง Hero นั้นเป็นเพลงที่ยากที่สุดที่เขาเคยเขียนมา และหวังว่าแฟนๆ จะได้อะไรหลายๆ อย่างรวมถึงผ่านเหตุการณ์แย่ๆ ในชีวิตไปได้ นอกจากนี้เขายังได้ทวีตขอบคุณศิลปินอย่าง Taylor Swift ที่ทำให้เขารู้ว่าตัวเขานั้นมีศักยภาพในการแต่งเพลงขนาดไหน และทำให้เขาตัดสินใจปล่อยเพลง Hero ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน

สามารถฟังเพลงเพราะๆ ‘Hero’ จาก Charlie Puth ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม: https://wmth.lnk.to/CPHero และรอตามผลงานใหม่ๆ จากศิลปินหนุ่มฝีมือดี ‘Charlie Puth’ คนนี้ได้ในปีนี้


Spread the love