EntertainMusic

ZOLAR ซึ้งใจซันฟลาวเวอร์รวมตัวให้กำลังใจ “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)”

Spread the love

ZOLAR น้ำตาแตก! ซึ้งใจซันฟลาวเวอร์รวมตัวให้กำลังใจ ร่วมรับชม MV ซิงเกิลใหม่ “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)” พร้อมกัน

“ZOLAR” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลงเศร้าครั้งแรก “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)” บาดลึกความรู้สึกความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ซึ้งใจน้ำตาแตก! ซันฟลาวเวอร์ 200 คน ร่วมรับชม MV พร้อมกัน ส่งกำลังใจอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ร่วมผลักดันวงการ T-POP

เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว สำหรับ ZOLAR” วงบอยกรุ๊ปที่มีจำนวนสมาชิกเยอะที่สุดในประเทศไทยมากถึง 13 คน ประกอบด้วย บลู ปภังกร, ฟูม วรายุทธ์, พอล ภูริ, แมน ฤทธิเกียรติ, คุปต์ แพชัยสงค์, กราฟิก มรรษกร, เต้ สรรวยศ, ยูโร นพรุจ, โฟกัส ชลธวัช, ดีนาน อติกานต์, กฤต กฤตภาส, ปัณณ์ รัฐวิชญ์ และ โจ๊กเกอร์ ณัฐชนนท์ ภายใต้การบริหารงานร่วมกันระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่

บริษัท มิวซิกมูฟ จํากัด และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 ได้มีการปล่อย MV เพลง “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)” ให้ได้รับฟังและรับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกทั่วโลก จึงถือโอกาสนี้จัดงาน Premier 3rd Single Special Event with Sunflower” ชวนแฟนคลับ หรือ “ซันฟลาวเวอร์” กว่า 200 คน มาร่วมรับชม MV เพลงนี้พร้อมกันที่ Live House @Search Studio รามคำแหง 81 พร้อมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานกับ คุณเพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ (พี่โอ๊บ) ผู้บริหารค่าย Move Records, คุณธนภูมิ ท้าวนอก (พี่อาร์ม) โปรเจกต์เมเนเจอร์ ZOLAR, คุณณัฐชา คงณศิริ (ครูหม่อน) ครูสอนการแสดง The Drama Academy by ครูเงาะ และ คุณวิทวัส อบรมวรรณ (ครูต้นไผ่) ผู้ออกแบบและฝึกสอนท่าเต้น รวมถึงเปิดทุกความรู้สึกของหนุ่มๆ ZOLAR”  ที่กว่าจะออกมาเป็นผลงานเพลงนี้ เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่ ท้าทายความสามารถของพวกเขาในทุกๆ ด้าน

เพลง “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?)” เป็นเพลง T-POP ช้าๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสถานะที่ไม่มีแม้แต่ชื่อเรียก แต่ทำทุกอย่างเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่เคยหายไปไหน ยังคงอยู่ที่เดิมตรงนี้เสมอ เป็นความสัมพันธ์ที่จะจบก็ไม่ได้ จะอยู่ต่อไปก็ไม่ดี จนเกิดคำถามว่า “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า?” ซึ่งหนุ่มๆ ZOLAR” ทั้ง 13 คน ได้มีโอกาสร่วมแชร์ประสบการณ์ความรัก ลงไปเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงในเพลงนี้ และได้แต่งท่อนแร็ปเองทั้งหมดแบบ 100% ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จะได้เห็นฝีมือทางการแสดงของ 13 หนุ่ม ZOLAR” โดยได้นางเอกสุดฮ็อต “พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ” มาเป็นนางเอก MV ร่วมถ่ายทอดอารมณ์เศร้า ชวนหลั่งน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ขณะที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ของโชว์เพลงนี้ ก็ยังไม่ทิ้งลายความแข็งแรงของท่าเต้น   ให้สมกับเป็นวงบอยกรุ๊ปที่ถูกขนานนามว่าเป็นวงที่มีทักษะการเต้นแบบ “กระดูกเบอร์เดียวกัน”

ในงานนี้ ยังมีการประกาศกิจกรรม #เธอเคยรักฉันหรือเปล่าChallenge ที่มีทั้งการชวน Duet ร้องเพลงใหม่ของ ZOLAR” ในแอปพลิเคชั่น TikTok ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท จาก U Like Clinic และกิจกรรมบอกเล่าแชร์ประสบการณ์ “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า?” ลุ้นเป็นผู้โชคดี 13 คน ที่จะได้ต่อสายหน้าไมค์ เล่าประสบการณ์ตรงกับ ZOLAR” ในไลฟ์สดทาง TikTok : ZOLAR_Officialth

ช่วงท้ายของงาน ยังมีการแจกโปสเตอร์เพลง “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)” ให้กับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน ก่อนปิดท้ายด้วยการ Hi-Bye ที่ 13 หนุ่ม ZOLAR” มารอส่งแฟนคลับเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยหนุ่มๆ ZOLAR” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนให้การต้อนรับการคัมแบ็คครั้งนี้อย่างอบอุ่น และหวังว่าแฟนคลับจะได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของ “ZOLAR” ทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดง ที่ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ในการร่วมผลักดันวงการ T-POP ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ”

สามารถติดตามรับชม MV เพลง “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (LOVE?)” ของ “ZOLAR” ได้ทางยูทูปและทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ZOLAR_Officialth


Spread the love