EntertainMovie

“ณเดชน์” จับมือ “เดนิส – นีน่า” นำทีม “ธี่หยด2” บุก “เวียดนาม”

Spread the love

“ณเดชน์” จับมือ “เดนิส – นีน่า” นำทีม “ธี่หยด2” บุก “เวียดนาม” สร้างปรากฏการณ์โรงหนังแตก

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 500 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด “ธี่หยด 2” โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ “คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา” และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ “คุณแป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เท่านั้นยังไม่พอจัดเต็มด้วยนักแสดงเพิ่มเติมแบบครบครันที่ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป อาทิ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ท็อป ทศพล หมายสุข และ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ที่มาร่วมสร้างความเดือด ยังหลอนข้ามประเทศไปถึงเวียดนาม และยังสร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับตลาดภาพยนตร์ไทยในประเทศเวียดนามอีกด้วย

เริ่มจากทำลายสถิติรายได้ advance booking สูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในเวียดนามและเปิดตัว sneak preview วันแรกกว่า 13 ล้านบาท นับว่าสูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เคยเข้าฉายในเวียดนาม รวมถึงมียอดขายตั๋วสูงถึง 30,000 ใบ

โดย ธี่หยด 2 เริ่มเข้าฉายที่เวียดนามในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 และในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงนำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมด้วย เดนิส เจลีลชา คัปปุน และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน บินตรงไปสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวเวียดนาม โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหนังที่มารอตั้งแต่สนามบินไปจนถึงโรงภาพยนตร์ นอกจากนั้นทั้ง 3 นักแสดงยังได้ร่วมกิจกรรมเดินพรมแดง, cinetour 2 โรงภาพยนตร์ ได้แก่ CGV Landmark 81 และ CGV Su Van Hanh ร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดี นอกจากนี้ ณเดชน์ยังได้โชว์พลังเสียงเพราะ ๆ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “ธี่เดินทางกลับมา” อีกด้วย รวมถึงยังได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในโรงภาพยนตร์ แจกลายเซ็น และ Q&A ในโรงภาพยนตร์ IMAX ซึ่งแต่ละกิจกรรมได้รับความสนใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวเวียดนามเป็นอย่างมาก

“ธี่หยด 2” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และพร้อมที่จะสร้างความหลอนระทึกไปทั่วโลก ประเทศไหนคือประเทศต่อไป!! รอติดตามชมได้เร็ว ๆ นี้


Spread the love