Lifestyle

Foot Locker เอาใจวัยรุ่นสายสตรีท ขยายสาขาที่ 4 เทอร์มินอล21 อโศก

Spread the love

Foot Locker ตอบรับกระแสความปัง เอาใจวัยรุ่นสายสตรีทและนักท่องเที่ยว ขยายสาขาที่ 4 ปักพิกัดล่าสุดที่เทอร์มินอล21 อโศก

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด (MAP Active Adiperkasa Ltd.) เปิดสาขา Foot Locker Elevated Core แห่งใหม่ล่าสุด บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ณ Terminal21 Asok ศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่รวบรวมบรรยากาศทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในเทอร์มินอล เสมือนกำลังเยี่ยมชม Market Street จากประเทศต่าง ๆ เดินทางง่าย ด้วยเส้นทางการเชื่อมต่อระหว่าง BTS และ MRT ทำให้การช้อปปิ้งที่ Foot Locker สะดวกยิ่งกว่าเคยกับสินค้ามากมายหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Foot Locker Terminal21 Asok ลงปักหมุดที่ชั้น 2 – London บนพื้นที่จำลองถนนอ๊อกซ์ฟอร์ดสตรีท พร้อมรวบรวมไอเท็มเด็ดสุดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nike, Jordan, adidas, New Balance, Puma, Under Armour และอื่น ๆ มาให้สายแฟชั่นได้อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร รวมถึงยังมีเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชันและรุ่นลิมิเต็ดต่าง ๆ ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Foot Locker เท่านั้น เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นสำคัญของคนเมืองในยุคปัจจุบัน คนรุ่นใหม่ และนักท่องเที่ยว มีใจรักในสตรีทแฟชั่น และวัฒนธรรมสนีกเกอร์ทุกช่วงวัยให้ได้มาช้อปกันอย่างจุใจบนพื้นที่เปิดใหม่ใจกลางเมืองแห่งนี้

ด้วยเสียงตอบรับอันดีจากการเปิดตัวสาขาต่าง ๆ ที่ผ่านมา ทำให้ Foot Locker ได้รับรู้ถึงความรัก ความสนใจและแพชชั่นอันล้นหลามของเหล่าสนีกเกอร์เฮดในประเทศไทยที่มีต่อสตรีทแฟชั่น จึงทำให้ Foot Locker เร่งขยายสาขา Terminal21 Asok เป็นสาขาที่ 4 เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ซึ่งในสาขานี้ได้มีการคอลแลปส์ ร่วมมือกับศิลปินชาวไทย Brightside เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนฝาผนังอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Foot Locker อีกเช่นเคย

โดยกิจกรรมในวันเปิดตัว มาพร้อมกับการแสดงสุดยิ่งใหญ่ และกิจกรรม Pass The Ball ตามธรรมเนียมการเปิดสาขาใหม่ของ Foot Locker พร้อมรับฟังดนตรีสุดเจ๋งจาก DJ ที่จะมาเปิดเพลงให้เราได้สนุกเพลิดเพลินไปตลอดทั้งวัน พิเศษขึ้นไปอีกสำหรับช่วงเปิดตัว พบกับโปรโมชั่นมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการขยายสาขาของ Foot Locker แห่งที่ 4 ในประเทศไทย

Foot Locker Terminal21 Asok สาขาใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้บริการให้เหล่าวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ได้มาช้อปไปพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ณ Terminal21 Asok ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.footlocker.co.th


Spread the love